Hodgson lo tuyển Anh sẽ không thể qua nổi vòng play-off

Trận hòa này đã là trận hòa thứ 3 của Tam Sư trong chiến dịch vòng loại World Cup và Hodgson cũng thừa nhận rằng rất có thể đội tuyển Anh sẽ phải chuẩn bị cho một suất đá play-off.

Khi bị đặt câu hỏi vì sao liên tục để rơi điểm trước những đối thủ yếu hơn, Hodgson đã trần tình: “Câu trả lời đơn giản là do chúng tôi chỉ là con người bình thường, không phải những cỗ máy. Những tình huống như vậy luôn xảy ra trong bóng đá, bạn biết đấy.”

Hodgson lo tuyển Anh sẽ không thể qua nổi vòng play-off ảnh 1

Hòa thất vọng, Hodgson cho rằng đây là chuyện bình thường trong bóng đá - Ảnh Getty

Việc Anh có khả năng phải đá vòng play-off rủi ro đã dấy lên mối quan ngại trong tâm trí người hâm mộ nước này. Wayne Rooney cho rằng đội tuyển Anh đã được dạy cho một bài học từ một đất nước chỉ với 650.000 dân.

Rooney buồn bã thừa nhận sau trận hòa: “Trong hiệp 2 họ đã tấn công chúng tôi và đội bóng không thể kiểm soát bóng tốt nữa. Đây là một bài học và chúng tôi phải cải thiện nhằm chơi tốt hơn về sau.”

Hodgson tỏ ra đôi chút bi quan khi nhắc tới khả năng đá play-off: “Nếu phải thi đấu play-off, tôi sẽ rất lo lắng vì đó hẳn sẽ là một đối thủ khó chơi vì trong mỗi bảng đấu đều có ít nhất 2 đội mạnh. Tất cả những gì tôi muốn nói là tôi hiểu công việc này là gì, tôi sẽ cố gắng hết sức với tất cả khả năng của bản thân. Tôi tin vào các cầu thủ và chúng tôi sẽ hoàn thành mục tiêu!”

Ở bên kia chiến tuyến, Dejan Damjanovic, người gỡ hòa cho Montenegro tỏ ra vui mừng vì thành quả đội nhà: “Anh đã thi đấu không tệ, chúng tôi đã chơi không thực sự tốt trong hiệp 1 nhưng đã cải thiện trong hiệp 2. Hòa trước một đội bóng mạnh như Anh là một thành công lớn của Montenegro.”

Theo Tô Tùng (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm