Học viện bóng đá NutiFood đã khai giảng khóa đầu tiên

10 học viên đang đọc nội quy của học viện.

10 học viên này sẽ ăn ở tại biệt thự riêng của gia đình ông chủ NutiFood và tập luyện tại sân vận động Phú Thọ vào buổi sáng. Về việc học văn hóa, các em trong độ tuổi lớp 6-7 sẽ học vào các buổi chiều do giáo viên của trường PTTH Hồng Đức sẽ trực tiếp tới học viện dạy nhưng đến các kỳ thi sẽ tham gia cùng các bạn trong trường. Sáng ngày 4-9, những cầu thủ nhí có buổi tập đầu tiên tại sân vận động Phú Thọ và ngày 5-9 sẽ đến trường THPT Hồng Đức dự lễ khai giảng.

Tại học viện, các em cũng sẽ được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và sẽ được học thêm tiếng Pháp do chính HLV Franck Durix đứng lớp.

Phụ huynh và học sinh nghe phổ biến nội quy của học viện.

Trong ngày đầu tiên nhập học, phụ huynh và học sinh đã được phổ biến nội quy của học viện. Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood đồng thời là người phụ trách học viện bóng đá NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG cũng đã phổ biến cho phụ huynh và học viên những kiến thức đầu tiên về dinh dưỡng. Bác sĩ Nguyệt sẽ trực tiếp chăm lo về thực đơn dinh dưỡng cho các học viên.  

Tại buổi gặp gỡ phụ huynh và các học viên, HLV Franck Durix đã dặn dò các em: “Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, các con sẽ phải tập luyện rất nghiêm túc và vất vả. Thầy sẽ rất nghiêm khắc với các con nhưng đó là cách tốt nhất để rèn luyện các con thành những cầu thủ giỏi trong tương lai”. Ông Durix cũng nhắn nhủ với các phụ huynh: “Quý vị cứ yên tâm là chúng tôi sẽ coi các em như con của mình. Việc dạy dỗ các em nên người cũng là trách nhiệm của chúng tôi”.

Phụ huynh trao đổi về nội quy của học viện.

Phụ huynh của em Nguyễn Tấn Đạt tại TP. HCM chia sẻ: “Có con đậu vào học viện là vinh dự rất lớn của gia đình chúng tôi. Đã nghe về học viện và hôm nay đến đây nghe phổ biến nội quy, chương trình đào tạo của các cháu, tôi rất yên tâm khi gửi con mình vào đây”. 

10 học viên này là những cá nhân xuất sắc nhất trong số hơn 6.000 thí sinh trên khắp cả nước trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao. Các em sẽ được đào tạo trong vòng 7 năm theo giáo án của Arsenal JMG và mọi chi phí ăn ở, học hành sẽ do công ty NutiFood đài thọ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm