Học viện bóng đá NutiFood Arsenal chọn mặt gửi vàng

Các cầu thủ nhí thi bài đối kháng 3 chống 3 băng đôi chân trần

Sau 7 ngày tuyển sinh với hơn 2.000 thí sinh, Ban tuyển trạch của học viện bóng đá NutiFood- Arsenal- JMG đã chọn 38 em vào vòng chung kết. Điều đáng ngạc nhiên là những mầm non bóng đá đến từ nhiều tỉnh chứ không chỉ ở TP.HCM.

Tất cả thí sinh sẽ tham gia thi tiếp vòng chung kết vào giữa tháng 8 sắp tới và đích thân giám đốc học viện JMG toàn cầu sẽ tham gia tuyển chọn. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại của thí sinh và một phụ huynh sẽ được NutiFood tài trợ.

Học viện bóng đá NutiFood Arsenal chọn mặt gửi vàng ảnh 2

Phút thư giãn của thí sinh khi chờ đến lượt ra sân.

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty NutiFood chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng về kết quả tuyển chọn khi thấy có tới 21 em tại TP.HCM. Ban đầu, chúng tôi hơi lo lắng nghĩ phụ huynh ở thành phố lớn không muốn cho con em mình theo học bóng đá chuyên nghiệp. Có lẽ nhờ tiếng vang từ học viện bóng đá HA Gia Lai với những ngôi sao trẻ tài năng từng khác áo U-19 quốc gia như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,… với tương lai là nòng cốt của làng bóng nước nhà nên đã hấp dẫn các thí sinh nhỏ tuổi”.

HLV Franck Durix thì tâm sự: “Tôi rất vui mừng vì tuyển chọn được nhiều em nhỏ Việt Nam có năng khiếu bóng đá, cho dù đây mới là vòng tuyển chọn vào chung kết. Tất cả các em đều rất đặc biệt. Tuổi trẻ và tài năng bóng đá của cầu thủ nhí như những viên ngọc thô cần phải trải qua mài dũa, tập luyện nhiều mới trở thành ngôi sao bóng đá tương lai”.

Và hạnh phúc khi nhận tấm vé vào thi chung kết.

Ngày 16-6, Học viện bóng đá NutiFood HA Gia Lai Arsenal JMG sẽ tuyển sinh tại các tỉnh và điểm đầu tiên là Bình Dương.

Lịch tuyển sinh tại các tỉnh:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm