Học bóng đá cùng Quang Hải và các cầu thủ CLB Hà Nội

Tối 15-9, CLB Bà Rịa Vũng Tàu chính thức được thành lập và ra mắt người hâm một bóng đá Việt Nam. Đây là CLB lần đầu tiên xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt. Ban đầu, đội sẽ kết hợp với CLB TP. HCM của quyền chủ tịch CLB Công Vinh xây dựng trung tâm đào tạo trẻ.

Bà Rịa Vũng Tàu cũng tiến hành xây dựng một sân vận động hiện đại với khoản đầu tư ban đầu 200 tỉ đồng. Mục tiêu của CLB Bà Rịa Vũng Tàu là sẽ lên chơi ở V- League trong khoảng 3-5 năm tới.

Để tiếp nối sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt nói chung và góp phần phát triển thể thao Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng, ngày 17/9, CLB Hà Nội phối hợp với tập đoàn SCG tổ chức chương trình “Bóng đá và chia sẻ”.

Các em được học và...

Đây là chương trình nhằm nâng cao kỹ năng bóng đá cho trẻ em tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, địa bàn của Tổ hợp Hoá dầu Long Sơn. . “Đá bóng & Chia sẻ cùng SCG” là chương trình đào tạo bóng đá đặc biệt nhằm xây dựng nền tảng kỹ năng bóng đá và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ chơi bóng đá như một thói quen lành mạnh.

Sự kiện được sự hỗ trợ của Sở Văn Hoá và Thể Thao tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Đoàn thanh niên tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, qui tụ 160 em thiếu nhi từ lớp 4 đến lớp 8 trong đó có cả những em nhỏ khuyết tật tham gia lớp học bóng đá trong ngày cùng những ngôi sao hàng đầu của Hà Nội FC, trong đó có cả những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải và các thành viên khác như Loris Arnaud, Álvaro Silva.

... thực hành bóng đá với các danh thủ của CLB Hà Nội.

“CLB bóng đá Hà Nội rất tự hào khi được đồng hành cùng SCG thực hiện tầm nhìn chiến lược nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ của mình. Bên cạnh đó, CLB bóng đá Hà Nội cũng mong muốn mang đến cơ hội cho các bạn trẻ ngoài phạm vi Hà Nội để theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai nếu như các bạn có tiềm năng và luyện tập chăm chỉ.” Ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm