Hoàng Vũ Samson: Chúng tôi muốn vô địch AFC Cup

Trả lời báo chí quốc tế trước trận bán kết lượt về tiếp Ceres Negros vào lúc 19 giờ 25-6 trên sân Hàng Đẫy, trung phong nhập tịch Hoàng Vũ Samson muốn cùng CLB Hà Nội vô địch AFC Cup.

Hoàng Vũ Samson đang rất háo hức cho trận lượt về

Để làm được điều đó, Hoàng Vũ Samson và CLB Hà Nội cần đánh bại Ceres Negros vào chung kết ASEAN gặp đội thắng của cặp đấu B. Bình Dương- Makassar.

Sau đó, Hà Nội phải thắng trận chung kết khu vực ASEAN để tiếp tục đá chung kết toàn giải AFC Cup gặp nhà vô địch khu vực Trung- Nam- Tây Á. Tại đây, Hà Nội FC cần đánh bại nốt nhà vô địch khu vực Trung- Nam- Tây Á thì Hoàng Vũ Samson mới hoàn thành ước mơ.

Trận Ceres Negros- Hà Nội lượt đi tối 18-6

Samson nói tiếp, nếu chúng tôi vô địch AFC Cup thì trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên vô địch giải này.

Hoàng Vũ Samson tiết lộ rằng, CLB Hà Nội năm nay đặc biệt chú trọng AFC Cup và nuôi mục tiêu vô địch giải.

Giải thích về nguyên nhân ở bán kết lượt đi Hà Nội hòa Ceres Negros 1-1 tại Bacolod tối 18-6 vừa qua, Samson cho rằng, Hà Nội đã dành cho đối thủ một sự tôn trọng vì Ceres là đội chơi rất khó chịu mà chính tại giải này năm 2017 Hà Nội đã thua 2-6 cũng tại Bacolod.

Xét về thực lực, Hà Nội có thể lên ngôi cao nhất của toàn giải AFC Cup này

Samson cho rằng việc Hà Nội đá sân nhà lượt về là một thuận lợi cùng với đó là kết quả lượt đi hòa 1-1.

Samson được báo chí quốc tế đánh giá cao ở AFC Cup khi đây là “công thần” đá cho Hà Nội từ năm 2011 đến nay và đã góp trên 100 bàn thắng cho nhà vô địch Việt Nam.

Samson cũng bật mí rằng ở đấu trường AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm dùng anh như một “át bài” thường tung vào sân ở hiệp 2 để tạo sức bật và đột biến.

Lượt đi Samson được tung vào sân khi trận đấu chỉ còn 15 nữa phút nữa là hết trận. Samson cho rằng, do điều kiện trận đấu trên sân Panaad ở Bacolod tối 18-6 vừa qua sân ướt bóng trơn vì mưa, chứ không thì Hà Nội sẽ ghi thêm bàn thắng.

Còn tối nay Hà Nội nhất định sẽ ghi nhiều bàn thắng- Samson quả quyết.

Samson cũng không quên đánh giá cao đối thủ là đội bóng khó chịu, có kỹ thuật và giữ bóng rất tốt nhưng Hà Nội thì chuẩn bị…tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm