‘Hoàng tử’ nước Đức là một trong những bản hợp đồng tệ nhất Serie A

Trong cuộc thăm dò của Gazzetta dello Sport, Lukas Podolski của Inter Milan xếp ở vị trí thứ 2 với 36% số phiếu. Chữ ký tệ nhất thị trường chuyển nhượng mùa đông là hợp đồng của Ac Milan với cầu thủ Alessio Cerci (46%), Seydou Doumbia đứng ở vị trí thứ ba với 9% số phiếu.

Podolski hiện thuộc biên chế của Arsenal và được The Gunners cho Inter Milan mượn kèm điều khoản mua đứt vào thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Với tất cả những gì mà Podolski thể hiện trong thời gian qua, thật khó để tìm thấy lí do để Inter chi tiền mua đứt Podolski.

HLV Roberto Mancicni nổi tiếng với cá tính thẳng thắn với cầu thủ của mình cũng không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn mới nhất của Podolski trong trận thua Fiorentina hôm chủ nhật vừa rồi. Ở trận này, Podolski được đá chính nhưng thi đấu như người mất hồn trên sân và buộc phải nhường chỗ cho Xherdan Shaqiri sau hơn 1 giờ thi đấu trên sân.

“Nhìn thấy Shaqiri chơi bóng và thấy hiệu quả mà anh ta mang lại, tôi cảm thấy rất tiếc khi không để Shaqiri thi đấu ngay từ đầu”, Mancini tỏ vẻ tiếc nuối.

“Podolski? Rõ ràng anh ấy cần phải đóng góp nhiều hơn nữa và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ có những đóng góp nhất định cho đội bóng trong thời gian tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Podolski là không đủ thuyết phục”, Mancini vừa đấm vừa xoa.

Trong khi đó, báo chí Italia thì tỏ vẻ khắc nghiệt hơn Mancini nhiều. Tờ Gazzetta "hét" lên trong tít “Podolski, với anh, Inter đang chơi với 10 người”.

Theo thỏa thuận giữa Arsenal và Inter, nếu Inter bỏ ra 5 triệu bảng thì họ có thể mua đứt Podolski vào cuối mùa giải. Tỷ phú Erick Thohir của Inter sẵn sàng vung hầu bao cho những tên tuổi lớn nhưng nếu Podolski cứ thể hiện bộ mặt bạc nhược như vậy, ông chủ người Indonesia của Inter chắc chắn sẽ không chi tiền cho thương vụ này. Nếu điều đó xảy ra, HLV Arsene Wenger của Arsenal nên chuẩn bị sẵn các phương án nên làm gì với Podolski khi cầu thủ này trở lại sân Emirates vào cuối mùa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm