"Hoàng đế" Adriano đi cai nghiện

Phát biểu trên đài phát thanh địa phương Rádio Bandeirantes, Marcos Braz cho biết: "Adriano đã vượt qua được cái tật uống nhiều nhưng lại tái phát trở lại vì cậu ấy phải đối mặt với một số vấn đề cá nhân". Tuy nhiên, ông này lại phủ nhận những thông tin cho rằng "Hoàng đế" có sử dụng chất ma túy: "Thật là không có cơ sở khi nói rằng cậu ấy có sử dụng thuốc. Rượu cũng là một chất kích thích nhưng nó khác hoàn toàn với ma túy".

"Hoàng đế" Adriano đi cai nghiện ảnh 1
Liệu Adriano đã thực sự nói không với rượu.
Adriano không xuất hiện trên sân tập vào thứ 6 tuần trước và các tờ báo địa phương đưa tin anh này mới có một cuộc cãi lộn dữ dội với người bạn gái cũ Joana Machado ở một bữa tiệc trước đó. Thậm chí, cô người mẫu xuất hiện với sắc mặt đằng đằng sát khí và ném một viên gạch vào xe của Adriano. Vụ tấn công khiến cho cửa kính bị vỡ vụn. Sau đó, 2 người đã nổ ra một cuộc cãi vã ầm ĩ và chỉ chấm dứt khi bạn bè của Adriano kéo đến khuyên giải.

Sau khi bị Inter Milan dừng hợp đồng, tiền đạo 28 tuổi này đã quay lại quê nhà và thi đấu cho CLB Flamengo. Anh lấy lại phong độ nhờ bỏ được thói ăn chơi sa đọa, rượu chè be bét. Trong trận giao hữu mới nhất của tuyển Brazil với CH Ireland ở London, anh cũng được HLV Dunga gọi vào đội hình và còn đá chính.

Hiện tại, các hãng thông tin địa phương cho rằng "Hoàng đế" đang ở trong thời kì khủng hoảng tinh thần như khi rời Inter. Nhưng cầu thủ này đã phủ nhận những thông tin trên, anh khẳng định rằng mình đã vượt qua khủng hoảng, đặc biệt là không bao giờ anh "tái nghiện rượu" trở lại.

Theo Hoàng Giáp (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm