Hòa Hull City, HLV Wenger bắt đầu lo

Dù có bàn thắng dẫn trước do công của Sanchez từ rất sớm, nhưng Arsenal đã bị đội khách vượt lên với những pha lập công lần lượt của Diame và  Hernandez. Và phải rất may mắn Pháo thủ mới giữ lại được 1 điểm sau màn tỏa sáng kịp thời của Danny Welbeck với bàn thắng ở phút bù giờ.

Trận hòa đáng thất vọng này khiến cho thầy trò HLV Arsene Wenger bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 11 điểm sau vòng 8 Premier League không những thế, họ có nguy cơ bị các đội xếp sau như Liverpool vượt lên.

Hòa Hull City, HLV Wenger bắt đầu lo - 1

"Giáo sư" không còn giữ được sự lạc quan sau trận hòa 2-2 trước Hull City trên sân nhà Emirates

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho biết ông rất lo lắng về phong độ thi đấu của các cầu thủ trong mùa giải này nhất là ở khâu phòng ngự. "Đây là một mối quan tâm lớn khi chúng tôi đã chỉ giành được 2 chiến thắng kể từ đầu mùa, đặc biệt là việc Arsenal bị thủng lưới quá nhiều trước các đối thủ dưới cơ.”

"Tôi nghĩ rằng hiệu suất ghi bàn của chúng tôi trong trận đấu này là khá tốt. Nhưng Arsenal đã tự đưa mình vào những khó khăn sau khi để cho đối thủ ghi tới 2 bàn. Thật may chúng tôi đã nỗ lực hết mình trong những phút thi đấu cuối cùng.”

Bên cạnh đó, “Giáo sư”còn đưa ra những lời phàn nàn về bàn gỡ hòa của Mohamed Diame ở phút thi đấu thứ 18. Theo HLV Wenger, tiền vệ này trước khi ghi bàn đã phạm lỗi với Flamini và cho rằng quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài là sai lầm lớn.

"Đó là một sai lầm lớn từ phía các trọng tài. Nhưng vấn đề chính thuộc về Arsenal khi chúng tôi sở hữu 80% bóng nhưng chỉ có được 1 trận hòa, một kết quả rất thất vọng”, Wenger cho biết.

"Chúng tôi không may mắn sau quyết định sai lầm của trọng tài ở bàn thua đầu tiên, nhưng trên hết Arsenal chỉ có thể tự trách mình ở trận đấu này. Tôi không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai, nhưng có một điều cần phải nói là hàng phòng ngự thi đấu quá thiếu tập trung, đặc biệt là ở bàn thua thứ 2.”

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn tỏ ra lo ngại khi bị đội dẫn đầu Chelsea bỏ xa tới 11 điểm trên BXH. Ở trận đấu trước đó, The Blues đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Crystal Palace tại sân Selhurst Park.

"Tất nhiên, đó thực sự là một mối quan tâm lớn. Trong khi các đội khác giành được chiến thắng ở lượt trận này, nhưng chúng tôi thì không. Arsenal đã cố gắng hết sức có thể và chúng tôi chỉ có thể tự trách chính mình mà thôi”, HLV Wenger kết lại.

Theo KĐ (Khám phá, 24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm