HLV Van Gaal chụp ảnh mừng chiến thắng cùng cầu thủ… Man City

Nhằm tự thưởng cho chiến thắng hoành tráng 4-2 trước “gã hàng xóm ồn ào” Man City, HLV trưởng của M.U, Louis van Gaal đã cùng vợ và một người bạn đến Wings, một nhà hàng 5 sao Trung Quốc tại trung tâm thành phố Manchester để ăn mừng.

Louis Van Gaal tươi cười chụp ảnh cùng cầu thủ nữ của Man City.

Tại đây, HLV Louis van Gaal đã bất ngờ gặp và có những tấm ảnh chụp chung với các cầu thủ nữ… Man City. Bức ảnh này sau đó được cầu thủ nữ Toni Duggan của Man City đăng trên mạng xã hội Instagram. Trong bức ảnh có thể dễ dàng nhận thấy HLV Louis van Gaal cười rất tươi bên cạnh 2 cầu thủ Man City là Toni Duggan và Isobel Christiansen, người còn lại trong khung ảnh là Michelle Hinnigan, cầu thủ nữ của Everton.

Ngoài ra, những tay săn ảnh cũng dễ dàng chụp được những khoảnh khắc Juan Mata và Ander Herrera đi ăn cùng nhau. Daley Blind cũng tự thưởng cho mình một bữa tiệc tại một nhà hàng ở thành phố Manchester.

Chủ nhật vừa qua, M.U vừa có chiến thắng 4-2 trước Man City để cắt đứt mạch 4 trận toàn thua trước đội bóng cùng thành phố. Trước đó, lần cuối cùng Man United có được chiến thắng trước Man City đã diễn ra cách đây 3 năm (5-2012) khi mà Robin van Persie ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho trận đấu bằng cú đá phạt đẳng cấp ngay tại Etihad. 

HLV Louis Van Gaal đã có một buổi tối hạnh phúc bên vợ và người bạn thân.

HLV Van Gaal chụp ảnh mừng chiến thắng cùng cầu thủ… Man City ảnh 7 

Van Gaal vui vẻ cùng ông chủ nhà hàng Wings.

HLV Van Gaal chụp ảnh mừng chiến thắng cùng cầu thủ… Man City ảnh 8

Ander Herrera và Mata đi ăn chung.

Trong khi Daley Blind chỉ đi ăn một mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm