HLV Uzbekistan: ‘Cầu thủ của tôi đã mệt mỏi’

Hai trận bán kết U-23 châu Á đã gây bất ngờ lớn khi hai đội bị đánh giá yếu hơn đã xuất sắc đánh bại đối thủ mạnh để vào chung kết. Đó là U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan.

Phát biểu sau trận thắng U-23 Hàn Quốc 4-1 trong 120 phút thi đấu, HLV Ravshan Khaydarov của Uzbekistan tỏ ra vui mừng với kết quả nhưng ông cũng lo ngại việc cầu thủ của mình đã vắt kiệt sức cho trận đấu này.

Trận bán kết 2 giữa U-23 Hàn Quốc và U-23 Uzbekistan.

HLV Ravshan Khaydarov nói: “Các cầu thủ của tôi đã chơi hết mình. Đó là màn trình diễn hay nhất từ đầu giải của Uzbekistan. Chúng tôi mạnh mẽ về mặt chiến thuật, thể chất và nhiều vấn đề khác nhưng cầu thủ của tôi đã mệt mỏi sau trận đấu”.

“Trước trận đấu, tôi đã nói với các học trò rằng Hàn Quốc là đội bóng cực mạnh. Chúng tôi phải đá thêm hai hiệp phụ và mọi chuyện đã rất khó khăn. Nhưng Uzbekistan đã thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho gia đình và tất cả những người hâm mộ Uzbekistan” - HLV Ravshan Khaydarov cho biết.

“Uzbekistan đã cố gắng kiểm soát trận đấu ngay từ đầu và sau thời điểm cầu thủ Hàn Quốc bị đuổi. Là một HLV, tôi nghĩ Uzbekistan đã chơi tốt và sở hữu nhiều bóng hơn Hàn Quốc. Sau khi Hàn Quốc mất người, họ đã thi đấu rất khó chịu nhưng theo tôi, việc họ chỉ còn chơi với 10 người không làm thay đổi quá nhiều đến kết quả trận đấu bởi chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt” -Ravshan Khaydarov chia sẻ.

HLV Ravshan Khaydarov của Uzbekistan.

Trong khi đó, HLV Bong-Gil Kim của U-23 Hàn Quốc rất thất vọng về kết quả trận đấu. Tuy nhiên, ông vẫn hy vọng trận thua này không ảnh hưởng đến tinh thần của cầu thủ nhà trước trận tranh hạng ba với Qatar vào Thứ sáu (26-1) trên sân Kunshan.

Ông Kim nói: “Chúng tôi đã có khoảng thời gian chơi với 10 cầu thủ và điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho U-23 Hàn Quốc nhưng các cầu thủ của tôi đã làm hết sức mình. Chiếc thẻ đỏ là bước ngoặt của trận đấu. Đó là lý do vì sao cầu thủ của tôi thi đấu mệt mỏi trong hiệp 2 và trong hai hiệp phụ”.

“Chúng tôi sẽ thi đấu trận tranh hạng ba vào thứ Sáu trong khi các cầu thủ đã cạn kiệt sức lực. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và sẽ chơi theo ý đồ của mình” - HLV Kim cho biết.

Người hâm mộ đến sân cổ cũ cho Uzbekistan ở trận bán kết.

Trong khi đó, U-23 Uzbekistan sẽ gặp U-23 Việt Nam trong trận chung kết vào thứ Bảy (27-1) trên sân Changzhou (Trung Quốc).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm