HLV U-23 Iraq: “Tôi đau vì phòng ngự mắc sai lầm”

Bại tướng của thầy trò HLV Park Hang-seo, HLV Abdulghani Shahad của U-23 Iraq đã nói như thế sau khi bị U-23 Việt Nam loại trong loạt “đấu súng” trên chấm 11m tại VCK U-23 châu Á.

Theo HLV Abdulghani Shahad thì Iraq thua vì mắc nhiều lỗi phòng ngự

Cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Shahad của Iraq nói: “Tôi xin lỗi fan hâm mộ Iraq, tôi nghĩ hôm nay đội chúng tôi chơi tốt, đặc biệt là tấn công, tuy nhiên phòng ngự của chúng tôi mắc nhiều lỗi và chúng tôi đã trả giá đắt.

Việt Nam đã ghi hai bàn từ tình huống phạt góc thì rõ là chúng tôi đã sai lầm trong kèm người. Mà sai lầm thì có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi nhận trách nhiệm toàn bộ về cái thua này, bất kỳ điểm yếu nào của đội lộ ra tôi là người chịu trách nhiệm. Nhưng lỗi lầm và sai sót là một phần của bóng đá, đặc biệt khi mình là đội thua cuộc”.

HLV Shahad "dọa" kéo trận đấu đến hiệp phụ và luân lưu và U-23 VN ....chiều theo

Trong khi đó đồng nhiệm Việt Nam, HLV Park Hang-seo nói: “Tôi muốn tặng chiến thắng này cho tất cả người hâm mộ Việt Nam. Tôi muốn cám ơn tất cả. Trước trận đấu tôi đã nói với học trò của mình, đây là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng chúng tôi chiến thắng bằng tinh thần đồng đội. Cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện tinh thần “không bao giờ đầu hàng” khi tiếng còi kết thúc trận chưa vang lên và chúng tôi đã làm được điều đó".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm