HLV trưởng SHB.ĐN Lê Huỳnh Đức: “Chúng tôi xứng đáng vô địch”

Cũng theo HLV Lê Huỳnh Đức, khó khăn như thế mới biết chức vô địch V-League 2012 năm nay của SHB.ĐN quý giá đến nhường nào và đấy là thành quả xứng đáng cho những gì mà toàn đội SHB.ĐN thể hiện trong mùa giải 2012.

HLV trưởng SHB.ĐN Lê Huỳnh Đức: “Chúng tôi xứng đáng vô địch” ảnh 1

Các cầu thủ SHB.ĐN hồi hộp theo dõi kết quả trận đấu SG.XT- HN T&T trên sân Thống Nhất. Ảnh: V.S.I

Trở lại với diễn biến trận V.Ninh Bình-SHB.ĐN hôm qua, trước đội chủ nhà thiếu vắng gần nửa đội hình chính thức vì chấn thương, thẻ phạt, và nghe nói mấy ngày trước trận đấu các cầu thủ V.Ninh Bình còn tổ chức “đình công” vì bị nợ lương 3 tháng, SHB.ĐN đã không khó khăn để xác lập ưu thế của mình. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi dù là đội khách nhưng hôm qua SHB.ĐN lại thi đấu ung dung và thoải mái như thể họ mới chính là những người chủ nhà.

Ngay ở giữa hiệp một, SHB.ĐN đã mở được tỷ số sau một bàn thắng có phần dễ dàng của hậu vệ Hoàng Quảng. Mặc dầu bị dẫn bàn và lại được đá trên sân nhà, nhưng do tâm lý thi đấu có vấn đề nên các cầu thủ V.Ninh Bình chơi bóng mà như đang đeo chì ở chân.

Tận dụng cơ hội này cộng với thông tin báo về từ sân Thống Nhất cho biết HN.T&T đang kìm chân SG.XT rất thành công, các cầu thủ SHB.ĐN tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công và ghi thêm được 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Quốc Anh ở giữa hiệp 2. Những nỗ lực của V.Ninh Bình chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút 87 nhờ công của Moussa, chứ không thể ngăn cản chiến thắng của SHB.ĐN.

Do trận đấu V.Ninh Bình-SHB.ĐN kết thúc trước trận SG.XT-HN.T&T, nên sau khi trọng tài Vũ Bảo Linh nổi còi mãn cuộc ở sân Ninh Bình, các cầu thủ SHB.ĐN vẫn chưa dám ăn mừng mà còn phải dán mắt vào điện thoại để theo dõi trực tiếp diễn biến của trận đấu ở sân Thống Nhất. Chỉ đến khi 5 phút bù giờ ở sân Thống Nhất kết thúc với tỷ số 0-0 thì niềm vui mới thực sự vỡ oà với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Theo Khải Minh (TT&VH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm