HLV Sirilak 'vẽ' ra việc tái thiết tuyển Thái ra sao?

Mục tiêu vô địch King’s Cup nhưng cuối cùng về chót giải, HLV Sirilak chưa biết số phận của mình ra sao vài ngày tới đây, nhưng ông đã “vẽ ra” một quy trình “tái thiết” tuyển Thái Lan.

Tuyển Thái Lan toàn thua hai trận và không ghi được bàn thắng nào.

Vị HLV vẫn đặt trong “chế độ tạm quyền” này nói: “Trước tiên, tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã để tuyển Thái Lan toàn thua hai trận ở King’s Cup dẫn đến tuyển chủ giải King’s Cup mất cúp hai năm liền. Điều đầu tiên tôi muốn nói lời xin lỗi tới toàn bộ fan hâm mộ Thái Lan vì đã không đạt thành tích đề ra của giải.

Cầu thủ chúng tôi đã làm những điều tốt nhất rồi, nhưng rõ ràng chúng ta cần phải cải thiện nhiều trong thời gian tới. Trong trận tranh hạng ba này, chúng tôi có một số cơ hội nhưng cầu thủ không tận dụng được và rồi lại thua bàn quá sớm (phút 17) khiến cầu thủ mất tập trung. Tôi rất thất vọng về kết quả này”.

Dangda chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Cũng theo HLV Sirilak, vấn đề lớn nhất của tuyển Thái Lan là khâu ghi bàn, đây là “khâu bài tập ở nhà” mà tuyển Thái Lan đang rất hổng và thiếu luyện tập, trong tương lai phải cải thiện điều này và xem đó là vấn đề nghiêm túc và sống còn.

Chúng ta cứ sút cầu môn nhưng không có bàn thắng, rồi trong tấn công và phòng ngự, tuyển Thái Lan đều thiếu “phương án B”, khi phương án A không hiệu quả thì tuyển Thái Lan không có phương án B nhằm tạo sự khác đi.

HLV Sirilak cũng chưa biết số phận của mình ra sao những ngày tới.

HLV Sirilak nói tiếp: “Trong tương lai chúng ta phải quyết liệt cải thiện, con đường đi đến thành công cao hơn không phải là nhung lụa mà phải trả giá, nó đầy gập ghềnh, thách thức”.

Về tương lai, HLV Sirilak trả lời báo chí Thái Lan: “Về tương lai của tôi ư?! Tôi có còn là HLV tuyển Thái Lan hay không tôi không thể nói bất cứ điều gì. Từ khi tôi là HLV trưởng thay cho HLV Rajevac ở Asian Cup 2019, tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ Asian Cup, China Cup và King’s Cup. Tôi luôn tìm mọi cách để học hỏi từ đối phương, từ các đội khác.

Ở Thái Lan ngay sau trận thua Ấn Độ và về chót giải King’s Cup rộ lên thông tin không chính thức rằng, HLV Tawan Sripan, cựu tuyển thủ Thái Lan, cựu cầu thủ HA Gia Lai, cựu HLV CLB Muangthong và Suphanburi sẽ ngồi vào ghế nóng tuyển Thái Lan chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm