HLV Simeone:'Tôi nghe tiếng rắc và tưởng Torres gãy cổ'

Khi trận đấu đang trôi về những phút cuối thì tiền đạo Fernando Torres của Atletico đã có pha va chạm  trên không cực mạnh với Alex Bergantinos. Tình huống này khiến Torres ngã đập đầu xuống sân và bất tỉnh.

Nhờ được sơ cứu và đưa đến bệnh viện kịp thời, Torres đã hồi tỉnh. Kết quả chụp CT cho thấy Torres không gặp vấn đề nào nghiêm trọng. Sau khi hồi tỉnh Torres cũng đã gửi thông điệp trấn an người hâm mộ trên Twitter.

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã nói mình nghe rõ tiếng rắc và tưởng Torres đã gãy cổ khi ngã xuống.

HLV Diego Simeone lo lắng cho tình trạng của Torres bên ngoài đường piste.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Diego Simeone của Atletico cho biết: “Chúng tôi chưa thông tin về tình trạng cụ thể của Torres. Tuy nhiên cậu ấy đã tỉnh táo trở lại. Lo lắng và lo lắng,… Đó là cảm xúc của tôi khi chứng kiến cảnh này”.

“Từ khu vực kỹ thuật của đội bóng, chúng tôi nhìn thấy pha va chạm đó và tất cả đều sợ hãi. Tôi nghe có tiếng rắc và tự hỏi không biết Torres có bị gãy cổ không. Đây là tình huống không may trong bóng đá. Chúng tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với Torres”.

Trong khi đó, tiền đạo Antoine Griezmann cũng không còn tâm trạng nào để thi đấu tiếp. Antoine Griezmann nói sau trận đấu: “Bây giờ tôi thật sự không còn tâm trí nào quan tâm đến bóng đá hay kết quả trận đấu. Lúc này, tôi chỉ lo lắng cho tình hình sức khỏe của Torres. Hy vọng Torres không sao và sẽ sớm trở lại”.

HLV Diego Simeone cứ nghĩ Torres đã bị gãy cổ.

Hòa 1-1 trước Deportivo, Atletico dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga. Họ hơn đội xếp thứ 5 Granada chỉ 1 điểm nhưng thua đội xếp thứ 3 Sevilla đến 9 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm