HLV Radulovic khó tồn tại ở tuyển Myanmar

Ngày hôm nay (10-9), hàng loạt trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng loại World Cup khu vực châu Á khởi tranh. Liệu HLV Miodrag Radulovic có… qua nổi ba nốt nhạc với tuyển Myanmar?

HLV Radulovic là cựu HLV Lebanon. Ngay sau khi chia tay đội bóng Tây Á sau Asian Cup 2019, Radulovic về với bóng đá Myanmar. Nhưng nghiệt ngã ở chỗ tuyển Myanmar cũng là “cối xay" HLV rất khốc liệt.

Thua Mông Cổ (trắng) 0-1, HLV Radulovic đổ thừa khác biệt thời tiết, mặt sân cỏ nhân tạo.

Nguy hiểm nhất cho HLV Radulovic là ở lượt trận đầu, tuyển Myanmar tràn trề cơ hội lấy trọn 3 điểm trước Mông Cổ dù làm khách nhưng cuối cùng Myanmar đã thất bại 0-1. Radulovic đổ thừa đội nhà bại trận do thời tiết khắc nghiệt, chênh lệch múi giờ, mặt sân cỏ nhân tạo không quen. Nhưng cách thua của Myanmar thì khó bào chữa. Mông Cổ được xem là “kèm thơm nhất” bảng F mà Myanmar không thắng được thì thắng được ai còn lại trong bảng gồm Nhật, Kyrgyzstan, Tajikistan?

Tối nay Myanmar tiếp Nhật Bản, coi như chẳng có chút hy vọng giành điểm nào. Myanmar đá trận thứ hai nhưng đây là trận ra quân đầu của tuyển Nhật.

Lượt trận thứ ba vào ngày 10-10, Myanmar lại sang Kyrgyzstan làm khách. Kyrgyzstan rất cứng cựa. Khả năng thua trận của Myanmar là không nhỏ. Và như thế, coi chừng HLV Radulovic chưa bước qua ba “nốt nhạc” với Myanmar thì đã "gãy ghế" rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm