Kết thúc giải Thiên Long - Cúp Masu:

HLV Phan Thanh Hùng nhìn đội bóng quê hương ẵm cúp

Lượt trận cuối giải bóng đá tập huấn tiền V-League 2021 - Cúp Masu đã kết thúc, theo đó SHB Đà Nẵng lên ngôi vô địch. Còn B. Bình Dương, nơi HLV Phan Thanh Hùng đang dẫn dắt về nhì.

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh của B. Bình Dương trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc giải cho Nguyễn Huy Hùng (Đà Nẵng).  Ảnh: A.ĐỒNG

Lượt trận cuối cùng của giải đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã tung át bài, tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh vào sân, tuy nhiên Tiến Linh ít thể hiện được nhiều, đồng thời “đối tác” của tiền đạo này cũng...chưa thấy. Trong khi đó B. Bình Dương bị thiệt quân sớm khi Tô Văn Vũ bị thẻ đỏ ở hiệp 1, khiến Bình Dương thua thiệt người trong thời gian còn lại của trận.

Trợ lý thủ môn Trần Quốc Việt đại diện HA Gia Lai nhận danh hiệu hạng ba và Fair Play.  Ảnh: A.ĐỒNG

Ở trận này, nếu như HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt B. Bình Dương đánh bại được đội bóng quê hương SHB Đà Nẵng thì Bình Dương mới lên ngôi, song điều này đã không xảy ra.

SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương đã chia điểm nhau qua trận hòa không bàn thắng nên SHB Đà Nẵng đã lên ngôi vô địch ở giải tập huấn thể thức thi đấu vòng tròn này.

HLV Huỳnh Kesley (đào tạo trẻ B. Bình Dương) trao danh hiệu Vua phá lưới cho Rafaelson của SHB Đà Nẵng.  Ảnh: A.ĐỒNG

Ngôi thứ nhì thuộc về chủ nhà B. Bình Dương.

Về dẫn dắt đội hai trận sau khi cách ly, HLV Kiatisak đã giúp HA Gia Lai có trận hòa và một trận thắng khi trước đó đội có hai trận toàn thua. HA Gia có 4 điểm đứng thứ hạng ba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm