HLV Park Hang-seo trách truyền thông Việt Nam để lộ thông tin

Trong cuộc họp báo chung trước trận bán kết SEA Games 30 giữa U-22 Việt Nam và U-22 Campuchia, HLV Park Hang-seo không đề cập đến những điều ông không hài lòng về truyền thông Việt Nam.

Ngay sau khi hết thời gian cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo đã chủ động có một cuộc trao đổi riêng với báo chí Việt Nam khi các phóng viên nước ngoài đã ra về.

Giữ bí mật thông tin trước giờ bóng lăn là điều sống còn...

HLV Park Hang-seo nói: “Tôi, VFF cũng như cầu thủ luôn tích cực hỗ trợ cho truyền thông để có được thông tin tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ quê nhà. Song có những điều tôi muốn trao đổi, tôi không hiểu vì sao cứ mỗi khi đội họp nội bộ, thông báo đội hình ra sân thì lập tức truyền thông có được thông tin này đưa lên các trang mạng xã hội, đưa lên YouTube. Điều này thật tệ hại.

Tôi biết nhiều PV quen thân với cầu thủ, ban huấn luyện để có được thông tin tốt nhất. Tôi cũng biết báo chí cạnh tranh để đưa đến bạn đọc những thông tin nhanh nhất, tốt nhất nhưng các bạn hãy hợp tác để giúp chúng tôi được thuận lợi.

Hãy thử tưởng tượng, nếu đối phương biết được đội hình xuất phát thì sẽ rất nguy hiểm cho chúng ta. Nếu tôi biết được đội Campuchia ra sân đội hình nào thì đội sẽ có ngay đối sách đề ra để vô hiệu rất dễ dàng. Các bạn cũng là người Việt Nam, đội tuyển chúng ta là của Việt Nam, chúng ta cùng xây dựng với nhau để có được kết quả tốt nhất”.

Ông Park nói tiếp: “Tôi không muốn tìm hiểu thông tin đó rò rỉ từ đâu. Nếu các bạn muốn đội U-22 Việt Nam có được thành tích tốt thì hãy giữ kín thông tin giúp chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm