HLV Park Hang-seo: Tôi từng mơ chơi King’s Cup nhưng...

Báo chí Thái Lan sáng nay (5-6) đăng tải nhiều câu chuyện bên lề trước khi tuyển Việt Nam và Thái Lan bước vào “cuộc tỉ thí” lúc 19 giờ 45 tối nay (5-6).

Những lời phát biểu của HLV Park Hang-seo được báo chí Thái Lan trích dẫn rất đầy đủ. HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi không thích cầu thủ của chúng tôi dự giải King’s Cup lần này. Còn với bản thân tôi, khi còn là cầu thủ, tôi luôn mơ ước được chơi giải đấu này… Bây giờ dù thế nào thì đây cũng là vinh dự lớn cho chúng tôi”.

HLV Sirilak luôn nhắc lại mong muốn đòi lại ngôi số 1 Đông Nam Á cho Thái Lan".

Rõ ràng đây là cách nói “rào trước đón sau” của HLV Park Hang-seo, bởi nó phụ thuộc vào hoàn cảnh thời gian, nhưng ông vẫn tôn trọng chủ nhà Thái Lan khi mời Việt Nam tham dự giải này.

Trong khi đó, đồng nghiệp Sirilak luôn nhắc lại mục tiêu của Thái Lan, “Cuộc chạm trán này là để đòi lại ngôi số 1 Đông Nam Á của Thái Lan. Trong vài năm qua bóng đá Việt Nam đã có nhiều tiến bộ. Bây giờ, tôi không thể đánh giá thấp tuyển Việt Nam. Nhưng chúng tôi sẽ nhiều cảm hứng khi thi đấu sân nhà, biến áp lực thành nguồn cảm hứng để đánh bại Việt Nam và vào chung kết”.

LĐBĐ Thái Lan đã treo thưởng cho thầy trò HLV Sirilak nếu vô địch King’s Cup lần thứ 47 này họ sẽ được thưởng 10 triệu bath, tương đương 7,4 tỉ đồng.

+ Lịch thi đấu King’s Cup ngày 5-6:

-  Ấn Độ - Curacao (15 giờ 30)

-  Thái Lan - Việt Nam (19 giờ 45)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm