HLV Park Hang-seo nói gì về phát ngôn trên mạng xã hội?

Sáng 30-8, ông thầy người Hàn Quốc khẳng định mọi hình ảnh của ông trên mạng đều là giả mạo, ông cho biết ông không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào, kể cả email là thứ rất cần thiết cho công việc ông cũng không sử dụng. Các phát ngôn của ông chỉ xuất phát từ các buổi họp báo trước truyền thông. Mong mọi người tránh hiểu sai.

Olympic Việt Nam đã chính thức chia tay giấc mơ lần đầu tiên có mặt chơi trận chung kết môn bóng đá ở Asiad khi chúng ta thất bại 1-3 trước Hàn Quốc. Đêm qua, sau trận thua, trên các trang mạng xã hội không ít những lời chỉ trích hướng đến ông thầy người Hàn Quốc,vì Olympic Việt Nam thua đội bóng quê hương ông.

HLV Park Hang-seo trả lời truyền thông.

Vài giờ đồng hồ sau trận đấu đã xuất hiện một trang Facebook có hình ảnh cá nhân HLV Park Hang-seo đứng ra nhận trách nhiệm và xin lỗi người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trao đổi với truyền thông tại khách sạn Aston trưa nay, vị chiến lược gia 52 tuổi này khẳng định mọi thứ đều là giả mạo.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Hôm qua, sau trận thua, tôi nhận được thông báo trên mạng xã hội bình luận về cá nhân tôi. Thật sự tôi không quan tâm nhiều đến điều đó. Hôm nay đứng đây, tôi mong muốn các anh chị PV hãy truyền đạt nội dung của tôi với người hâm mộ.

Tôi xin khẳng định không tham gia phương tiện mạng xã hội nào cả. Thậm chí một địa chỉ Gmail rất thông dụng để dùng trong công việc tôi cũng không dùng. Vậy nên tôi khẳng định rằng mọi thứ của tôi trên mạng xã hội đều là giả mạo”.

“Thực tế bản thân tôi và các cầu thủ rất buồn khi không thể vào đến trận chung kết. Sáng nay, lúc 10 giờ 30 khi gặp các cầu thủ, tôi thấy tâm lý của họ nặng nề. Tôi đã nói chúng ta còn một trận tranh huy chương đồng nên mọi người phải mạnh mẽ lên, không có gì phải buồn cả” - ông Park nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm