HLV Park Hang-seo cám ơn cầu thủ Olympic Việt Nam

Trong niềm vui vỡ òa, HLV Park Hang-seo cho biết “Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ của tôi đã chiến đấu và giành chiến thắng. Điều kiện thể lực của các cầu thủ Olympic Việt Nam không được tốt. Chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, tôi chắc chắn sẽ để các cầu thủ hồi phục thể lực đầy đủ hơn”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng dành những lời động viên cho Xuân Trường, tuyển thủ của HA Gia Lai đã có một trận thi đấu dưới sức trước Olympic Bahrain.

Ông Park luôn đặt tay lên tim khi hát quốc ca Việt Nam.

“Xuân Trường là một cầu thủ rất quan trọng với đội. Tình trạng thể lực của Xuân Trường không tốt và tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện. Một số cầu thủ khác cũng chơi không thực sự tốt trong trận này. Tôi muốn chắc chắn rằng trận sau các cầu thủ sẽ mạnh mẽ hơn” - ông Park nói.

Khi được truyền thông hỏi về lý do tung Công Phượng vào sân, HLV Park Hang-seo chia sẻ, “Trận đấu này, Olympic Việt Nam chơi với đội hình 3-4-3 nhưng sau khi cầu thủ Bahrain bị đuổi, tôi đã chuyển sang chơi 4-4-2 để Olympic Việt Nam có thể tấn công nhiều hơn. Chính vì thế tôi đã đưa Công Phượng vào sân, cậu ấy là cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi.”

Ông Park vất vả chỉ đạo các cầu thủ Olympic Việt Nam trong suốt trận đấu.

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo cũng không có thêm ý kiến nào về quyết định của trọng tài ở trận này, đặc biệt là về tấm thẻ đỏ của số 9 Sanad Ahmed phút cuối hiệp 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm