HLV Park Hang-seo bắt bài Iraq

Cuộc họp báo trước trận tứ kết U-23 châu Á giữa U-23 Việt Nam và U-23 Iraq đã diễn ra. HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam đã có những nhận xét ban đầu về đối thủ kèo trên U-23 Iraq.

Sức mạnh của U-23 Việt Nam là tinh thần đồng đội...

HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi đã xem Iraq đá với Jordan, Saudi Arabia và Malaysia. Họ trình diễn trước mỗi đối thủ một phong cách chơi khác nhau. Iraq chơi rất thông minh và mạnh mẽ. U-23 Iraq sở hữu những cầu thủ tài năng, mỗi cá nhân đó đều có thể thích nghi với những ý đồ chiến thuật khác nhau mà HLV trưởng đề ra trong mỗi trận đấu. Iraq rất mạnh, họ chỉ có một chút “nấc cụt” nhỏ trong trận hòa Saudi Arabia mà thôi, còn trước đó họ đã đánh bại Malaysia 4-1 và thắng Jordan 1-0”.

...Còn Iraq quá nhiều cá nhân giỏi

AFC nhận xét U-23 Iraq là một đội bóng có sự ổn định cao. Iraq có thành tích cao và ổn định ở những giải trẻ. Điều đó nói lên công tác bóng đá trẻ của Iraq là rất tốt. Giải này năm 2014, là giải đầu tiên thì Iraq lên ngôi vô địch, sau đó hai năm, tức 2016 tại Qatar thì Iraq về hạng ba và có suất dự Olympic Rio.

HLV Park Hang-seo và Abdulghani Shahad của Iraq

Trong khi đó, đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của HLV Park Hang-seo là Abdulghani Shahad của Iraq thì nêu quan điểm: “Chúng tôi biết rằng đây là vòng đấu knock out, chúng tôi phải tập trung cao độ suốt trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là phải đánh bại U-23 Việt Nam để có mặt ở bán kết.

Trước khi gặp từng đối thủ thì chúng tôi nghiên cứu kỹ về họ. Trận gặp U-23 Việt Nam ở tứ kết cũng thế, chúng tôi đã nắm trong tay cách chơi của U-23 Việt Nam. Tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần trận đấu phải kéo dài đến hai hiệp phụ hay loạt luân lưu, nhưng điều tôi muốn nhất vẫn là tìm chiến thắng trong 90 phút. Nhưng chúng tôi phải đề phòng tất cả phương án xảy ra”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm