HLV Nishino không dám hứa giúp Thái Lan dự Olympic Tokyo

Buổi lễ bốc thăm các bảng vòng chung kết (VCK) U-23 châu Á sẽ diễn ra tại khách sạn Swissotel Concorde ở Bangkok lúc 15 giờ hôm nay (26-9). Chiến lược gia người Nhật của U-23 Thái Lan Akira Nishino không dám hứa lấy một suất đi Tokyo năm tới mà chỉ nói rằng cố gắng có một kết quả tốt.

Bốn nhóm hạt giống trước buổi lễ bốc thăm chiều 26-9.

HLV Nishino nhận định rằng đội bóng đồng hương của ông, U-23 Nhật Bản không chỉ là chủ nhà Olympic Tokyo 2020 mà còn là ứng viên sáng giá nhất ngôi vô địch VCK U-23 châu Á. Và như thế ba đội còn lại vào bán kết sẽ có suất dự Olympic Tokyo 2020.

Là chủ nhà, U-23 Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 cùng với nhà vô địch U-23 châu Á Uzbekistan, á quân Việt Nam và hạng ba Qatar.

Tuy nhiên, nhìn những gì U-23 Thái Lan thể hiện ở vòng loại U-23 châu Á hồi tháng 3 vừa qua tại Hà Nội trong đó có trận thua 0-4 trước Việt Nam thì HLV Nishino khó can đảm để khẳng định U-23 Thái Lan “đánh chiếm” một suất đi Tokyo.

Chưa kể tiền đạo chủ lực của U-23 Thái Lan là Supachai cũng sẽ phải thi hành án phạt tại VCK U-23 châu Á với hai trận đầu vắng bóng do đã đánh nguội trung vệ Đình Trọng của U-23 Việt Nam.

Nói về cơ hội của U-23 Thái Lan, HLV Nishino cho biết: “U-23 Nhật là đội mạnh nhất. Thái Lan sẽ cố gắng có một kết quả tốt”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm