HLV Nishino hứa tốt hơn nhưng có thắng được Indonesia?

Thứ Bảy tuần trước, đội tuyển Thái Lan đã sang Jakarta sớm để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Dù thi đấu sân khách nhưng mục tiêu của Thái Lan là thắng đối thủ ngay tại “chảo lửa” Bung Karno vào đêm nay (10-9).

HLV Nishino hứa với fan Thái Lan rằng đội tuyển sẽ thi đấu tốt hơn so với trận gặp Việt Nam. Truyền thông Thái Lan hoài nghi tuyển Thái thể hiện tốt hơn so với trận tiếp Việt Nam nhưng có thắng được Indonesia hay không?

"Trận cầu 6 điểm" giữa Indonesia và Thái Lan tối nay.

Các HLV nội, trong đó có trợ lý Tawan đã nhắc nhở học trò sáng tạo hơn, uyển chuyển hơn thay vì quá cứng nhắc với đấu pháp đề ra rồi dẫn đến rất thụ động và thiếu đột biến, đá như thế là… tự sát.

Với Indonesia, dù trận đầu họ thua Malaysia 2-3 nhưng lối chơi của đội này rất ấn tượng, tấn công mãnh liệt. Sức mạnh của Indonesia dựa trên các ngoại binh nhập tịch như Lilipaly, đặc biệt là Goncalvez, người có cú đúp trong trận thua 2-3 trước Malaysia.

Những cuộc chạm trán Indonesia - Thái Lan luôn bùng nổ.

HLV Simon McMenemy của Indonesia nêu quyết tâm cao và cũng ý thức được rằng cái ghế của ông sẽ rung lắc dữ dội và thậm chí sụp đổ nếu đêm nay Indonesia thua tiếp trận thứ hai trên sân nhà.

Ở bảng G, đối thủ nào cũng… xương xẩu cả. Nếu một đội tuyển không tích lũy được “quỹ điểm” tối đa trên sân nhà thì mục tiêu đi tiếp vào giai đoạn 3 là rất xa vời.

Thái Lan đến Jakarta khuyết hai trụ cột đó là Thitiphan và Peeradon, hai cầu thủ chơi rất “nhiệt” của Thái Lan trong trận hòa Việt Nam. Đối đầu với “Indonesia cơ bắp” và chơi bóng lực sĩ, vắng hai trụ cột trên là thiệt thòi không nhỏ cho Thái Lan.

Nishino hứa sẽ giải quyết “khâu hạn bàn thắng” của Thái Lan bằng chiến thắng nhưng Indonesia thì đã rơi vào thế “thắng hay là chết” dù chỉ mới lượt trận thứ hai của bảng đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm