HLV Nishino ‘gây nhiễu’ tuyển Việt Nam và Malaysia

Nếu như Việt Nam và Malaysia gọi 27 cầu thủ chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11, thì HLV Nishino gọi đến 32 cầu thủ, trong đó có nhiều gương mặt mới.

Thủ môn Apirak của Chiang Rai được triệu tập lên tuyển.

Báo chí Thái Lan đánh tiếng với thông tin, tuyển Thái Lan nhiều gương mặt mới ở đợt tập trung vào đầu tháng 11.

Bốn gương mặt mới đó là ai? Là cặp tiền đạo Teeraphol, tiền vệ Chayawat của CLB Samut Prakan, thủ môn Apirak và trung vệ Sarawut Inpaen của Chiang Rai.

Tân binh Teeraphol cao to chẳng kém Dangda.

32 cái tên này sẽ tập trung vào ngày 31-10 và buổi tập chính thức đầu tiên của Thái Lan vào ngày 4-11. Theo lịch đấu bảng G, Thái Lan sẽ làm khách tại Malaysia ngày 14-11 và năm ngày sau sang Mỹ Đình làm khách trước tuyển Việt Nam.

Điều đáng nói khác là trong danh sách 32 cầu thủ này vẫn có tên nhạc trưởng Chanathip đang chấn thương rất nặng và được theo dõi tại CLB Consadole Sapporo của Nhật. Thitiphan cũng đang chấn thương, thủ môn Kawin đang có phong độ không cao cũng được gọi từ Bỉ về.

HLV Nishino "gây nhiễu" thông tin về đội tuyển.

Trong số bốn cầu thủ thi đấu nước ngoài của tuyển Thái Lan chỉ có mỗi hậu vệ trái Bunmathan là lành lặn và có phong độ tốt.

Theo giới chuyên môn, đội hình xuất phát và thành phần nòng cốt trong 23 cầu thủ đăng ký đá hai trận trong tháng 11 của tuyển Thái Lan vẫn dựa trên danh sách từng thắng UAE 2-1 ngày 15-10 vừa qua, tức dàn hỏa lực vẫn dựa trên Dangda, Ekanit Panya, Supachok.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm