HLV Nishino cầu nguyện cho U-22 Thái Lan không chấn thương nữa

HLV Nishino đã đồng ý với LĐBĐ Thái Lan (FAT) sẽ ký hợp đồng mới tới năm 2021. Bây giờ Nishino chỉ còn cầu mong cho danh sách 19 cầu thủ dự SEA Games 30 không bị “cắt gọt” nữa vì chấn thương.

Tình hình chấn thương của “sát thủ” Ekanit Panya là rất nghiêm trọng và phải phẫu thuật gối trong nay mai mới có thể hồi phục. Đến thời điểm này Thái Lan cũng không thể gọi người khác thay thế.

Ekanit Panya bị chấn thương gối nặng trong trận gặp VN đêm 19-11

Cái lo cực lớn của chiến lược gia Nhật là mặt sân cỏ nhân tạo có thể gây chấn thương rất cao và bây giờ khi còn 19 cầu thủ ông Nishino rất lo và cầu mong không ai bị chấn thương nữa trong chiến dịch SEA Games.

Nishino cũng hiểu rõ tầm quan trọng của tấm HCV bóng đá SEA Games, hay nói khác đi là ông phải bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nam.

Danh sách 19 cầu thủ, Nishino cầu nguyện không có chấn thương tiếp.

Ekanit Panya chính thức vắng mặt ở SEA Games 30. Cầu thủ Supachok cho biết việc thiếu vắng Ekanit làm cho sức công phá của U-22 Thái Lan giảm đi là điều chắc chắn.

Việc Thái Lan gia hạn bản hợp đồng với Nishino làm cho HLV người Nhật không còn lăn tăn về vòng loại World Cup 2022. Hiện Thái Lan đang ở vị trí thứ ba bảng G, một vị trí không thể vào giai đoạn 3. Tuy nhiên, Thái Lan đã đánh giá cao và nhìn nhận ra khả năng của Nishino là điều quan trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm