HLV Nguyễn Hữu Thắng nói gì với AFF News?

Trước khi sang Indonesia đá bán kết lượt đi với chủ nhà, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết đội sẽ gặt hái được một kết quả khả quan ở Indonesia trước khi quay về tiếp trở lại Indonesia.

HLV Hữu Thắng hoàn toàn tự tin khi làm khách tại Indonesia.

Nói với AFF News, HLV Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi tự tin, ở trận cuối cùng vòng bảng, khi tôi cất giữ vài cầu thủ trụ cột và đội mất người quá sớm (Đình Luật bị thẻ đỏ phút thứ bảy) thì chúng tôi đã gặp vấn đề. Song đó vẫn là một chiến thắng. Tôi nghĩ trong điều kiện như thế mà cầu thủ của tôi đã làm được ba điểm là rất tốt. Chúng tôi đã thắng trận trong thế 10 người, đó là điều quan trọng. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện được tính cách của mình.

Còn về trận làm khách tại Indonesia này thì tôi vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể nào cả. Nhưng tôi quả quyết rằng tôi phải đề ra một kế hoạch hợp lý nhất để đối đầu trong một trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn với Indonesia”.

Tuyển Việt Nam sẽ có một kết quả tốt tại Indonesia?

Bài báo trên AFF News còn đánh giá cựu đội trưởng tuyển Việt Nam (HLV Hữu Thắng) đã xây dựng tinh thần và một lối chơi của đội giống y như hồi… ông ấy còn khoác áo thi đấu, đó là lối chơi quyết liệt, giàu khát khao và không ngại va chạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm