HLV Ngô Quang Sang: 'Tự hủy hoại mình? Không phải thế'

HLV Ngô Quang Sang: 'Tự hủy hoại mình? Không phải thế' ảnh 1 

HLV Ngô Quang Sang (ĐT Long An)

Hàng phòng ngự ĐT Long An vốn đã nhiều chấn thương như Hoàng Lâm, Thanh Giang, Thanh Cường, Thanh An bây giờ lại thêm hai hậu vệ cánh già dặn kinh nghiệm trận mạc như Quang Thanh và Nhật Tân lại dính thẻ đỏ phải vắng mặt trong chuyến làm khách lại Pleiku gặp HAGL lượt 25. Nói về vấn đề này HLV Ngô Quang Sang của ĐT Long An cho rằng, 12 ngày V- League tạm nghỉ cho đội tuyển quốc gia tập trung thì Hoàng Lâm có thể bình phục và ra sân.

Tại buổi họp báo sau trận ĐT Long An hòa Đồng Nai 4-4, một phóng viên hỏi hai chiếc thẻ đỏ của Nhật Tân và Quang Thanh cuối trận có phải là cách tự làm suy yếu mình tạo điều kiện cho HA Gia Lai, HLV Ngô Quang Sang quả quyết, đội không thi đấu vì ai cả ngoài vì chính đội ĐT Long An của mình.

HLV Ngô Quang Sang cho rằng, hôm nay trọng tài Trần Văn Lập làm trận đấu căng lên một cách không cần thiết chứ không phải cầu thủ của ông…manh động. Ngay cả việc rút thẻ vàng thứ hai cho Quang Thanh cũng là do trọng tài tự làm quá căng.

Ngoài ra Nhật Tân cũng có chiếc thẻ vàng thứ hai thật vô duyên, không cần thiết khiến dư luận cứ nghĩ ĐT Long An tự hủy hoại mình, hoặc nói “đá vì đội khác”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.