HLV Moriyasu Hajime: 'Olympic Việt Nam là đội bóng rất mạnh'

Các cầu thủ Nhật Bản đã có hai tiếng tập luyện nhẹ nhàng với nhiều bài tập đa dạng như chạy chỗ, sút xa, đánh đầu…

Trước trận đấu giữa hai đội, cả Olympic Việt Nam lẫn Olympic Nhật Bản đều có cùng 6 điểm, cùng hiệu số và đã chính thức giành quyền đi tiếp. Cuộc đối đầu giữa hai đội chỉ nhằm xác định vị trí nhất và nhì bảng D.

Bảng xếp hạng bảng D, Asiad 18.

Hôm qua (17-8), Olympic Malaysia bất ngờ đánh bại Olympic Hàn Quốc 2-1 để chắc chắn kết thúc với ngôi đầu bảng E. Với kết quả này, Malaysia sẽ gặp đội nhì bảng D, tức Olympic Việt Nam hoặc Olympic Nhật Bản, ở vòng 1/8.

Olympic Việt Nam và Nhật Bản đều không phải sớm gặp Hàn Quốc ở vòng knock out nên trận đấu giữa hai đội trở nên ít toan tính hơn.

Trả lời giới truyền thông, HLV Moriyasu Hajime của Nhật Bản đánh giá rất cao Olympic Việt Nam: “Olympic Việt Nam là một đối thủ rất mạnh bởi họ là á quân U-23 châu Á”.

Chia sẻ về thất bại của Hàn Quốc trước Malaysia, HLV Moriyasu Hajime nói: “Tôi khá bất ngờ khi Hàn Quốc thua Malaysia. Tất nhiên, Hàn Quốc mạnh hơn Malaysia nhưng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

HLV Moriyasu Hajime trong buổi tập của Olympic Nhật Bản.

Tại Asiad 18, Nhật Bản chỉ cử đội hình U-21 tham dự giải nhằm chuẩn bị cho Olympic 2020. Dù thi đấu với đội hình rất trẻ nhưng Nhật Bản vẫn dễ dàng vượt qua Nepal và Pakistan để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng D với Việt Nam.

Vào lúc 16 giờ ngày mai (19-8), Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ gặp nhau trong trận cuối cùng vòng bảng.

Dưới đây là chùm ảnh buổi tập của Olympic Nhật Bản:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm