HLV Miura nhận “tin dữ” từ Nguyên Mạnh

Trong buổi sáng, Nguyên Mạnh vẫn tập luyện bình thường, nhưng ở buổi tập buổi chiều, sau một pha bắt bóng, Nguyên Mạnh ôm tay nhăn nhó. Anh ngay lập tức được bác sĩ ĐTVN yêu cầu ra ngoài để kiểm tra chấn thương

Một ngón tay của thủ môn xứ Nghệ có dấu hiệu bị sưng đỏ. Để chấn thương không bị nghiêm trọng thêm, Nguyên Mạnh phải nghỉ buổi tập, đồng thời chườm đá vào chỗ đau.

HLV Miura, Nguyên Mạnh

Nguyên Mạnh có nguy cơ ngồi ngoài ở trận gặp Malaysia sắp tớ

Khuôn mặt của Nguyên Mạnh rất buồn, bởi anh đang rất nỗ lực chuộc lại lỗi lầm của mình ở trận ra quân gặp Indonesia. Thực tế, sau sai sót đó, Nguyên Mạnh vẫn được HLV Miura tin dùng và anh đã chơi rất tốt, chỉ để thủng lưới 2 bàn trong trận gặp Lào và Philippines.

Được biết, trong sáng mai nếu Nguyên Mạnh chưa hết đau, anh sẽ được đưa đi chụp phim để kiểm tra có bị chệch khớp ngón tay hay không. Tuy nhiên, ngay cả chấn thương không nặng, thì thủ môn xứ Nghệ có nguy cơ không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi với Malaysia ngày 7/12 tới.

Không chỉ có Nguyên Mạnh, HLV Miura liên tiếp phải nhận những thông tin không vui về tình hình chấn thương của các học trò. Hậu vệ Xuân Thành tái phát chấn thương trong sáng nay, trong khi Minh Tuấn bị chấn thương cơ háng chân trái. Hiện tại chưa thể khẳng định tình trạng chấn thương của tiền vệ này ra sao. Các bác sĩ vẫn đang chườm đá cho Minh Tuấn và phải chờ tới tối nay mới có kết quả chẩn đoán chính thức.

ĐTVN sẽ có thêm một buổi tập nữa tại Hà Nội và theo kế hoạch sáng ngày 3/10, sẽ lên đường sang Malaysia.

Theo Huy Phong (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm