HLV Miura ngậm ngùi chia tay 5 cầu thủ

Sau trận giao hữu với Đồng Nai, HLV Miura đã tổ chức cuộc họp toàn đội U23 Việt Nam. Tại đây, chiến lược gia người Nhật Bản đã buộc phải nói lời chia tay 5 cầu thủ.
Cụ thể, đó là những Thanh Tùng, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh, và Hồng Duy. Đây đều là những cầu thủ dính chấn thương nặng và không kịp hồi phục để tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. 
Trước khi các cầu thủ ra về, HLV Miura không quên động viên họ tiếp tục phấn đấu để sẵn sàng cho đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho SEA Games 28.
Còn với các trường hợp vừa dính chấn thương là Thanh Hiền, Tấn Tài, Tiến Dũng, Phước Thọ vẫn được giữ lại đội để các bác sĩ theo dõi. Trong khi đó, thủ môn Văn Tiến, người không may bị mắc bệnh thủy đậu, vẫn đang được điều trị.
Trước đó, theo dự kiến trong ngày 18/3, HLV Miura sẽ chốt danh sách. Tuy vậy, do nhiều cầu thủ chấn thương và chưa biết tình hình cụ thể từng người nên chiến lược gia người Nhật đã quyết định chuyển ngày chốt danh sách đội U23 Việt Nam sang ngày 19/3.
Dự kiến, ngày 20/3, U23 Việt Nam sẽ lên đường đến Bangkok tham dự trận đấu giao hữu với U23 Thái Lan, trước khi sang Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm