Khai mạc giải Bóng đá Sinh viên TP.HCM- Vinaphone Cup:

HLV Miura đến với giải sinh viên

Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone Cup do Nhà văn hoá Sinh viên và CLB TP.HCM phối hợp thực hiện với sự tham gia của 17 đội bóng đến từ các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Tây- ta tràn ngập sân  bóng đá ĐH Tôn Đức Thắng

Giải nằm trong khuôn khổ Hội thao sinh viên TP.HCM lần thứ IV do Sở văn hoá thể thao và thành đoàn TP.HCM liên tịch tổ chức.

Theo ông Lê Công Vinh- Quyền chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM, câu lạc bộ sẽ cử tuyển trạch viên đến xem các trận đấu và tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc nhất thử việc tại CLB.

Hai trận vòng khai mạc rất hấp dẫn

HLV Miura sáng 5-1 mới nhậm chức tại CLB TP.HCM cũng nhanh chóng đến sân để chúc mừng giải bóng đá giành cho sinh viên thành công tốt đẹp

Chiều nay vào lúc 15 giờ trận đấu đầu tiên của giải giữa Đại học Hoa Sen và Đại học Sư phạm TDTT đã diễn ra. Vốn là “dân bóng đá” được đào tạo để làm thầy môn bóng đá, nên Đại học Sư phạm TDTT có chiến thắng áp đảo 11-1 trước Đại học Hoa Sen.

Trận đấu thứ 2 chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng đã có chiến thắng 1-0 trước ĐH. Bách khoa. Đội khách không có nhiều cơ hội trước cầu môn của đội chủ nhà và chiến thắng dành cho chủ nhà rất xứng đáng. 

+ Loạt hình sống động giải sinh viên có cựu HLV tuyển Việt Nam và tân HLV CLB TP.HCM Miura:

HLV Miura bắt tay các đội trưởng các đội tham dự giải

Sắc màu rất chuyên nghiệp

Sân vận động ĐH Tôn Đức Thắng tràn ngập sắc màu

Nếu có những cầu thủ đá hay, Công Vinh sẽ tuyển vào CLB thử việc

Khán giả hầu hết là sinh viên cổ vũ rất chuyên nghiệp

HLV Miura (thứ hai từ trái sang) chụp hình chung cùng các đội

Sân vận động ĐH Tôn Đức Thắng rất đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm