HLV Miura: Công Phượng không bị cô lập ở Olympic Việt Nam

HLV Miura: Công Phượng không bị cô lập ở Olympic Việt Nam ảnh 1Ông Miura và Ngọc Hải đồng loạt khẳng định Công Phượng không bị cô lập. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Dư luận đã nói rất nhiều về khả năng Công Phượng bị cô lập ở Olympic Việt Nam sau trận gặp Olympic Indonesia hôm 9/3. Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đối đầu với Olympic Uzbekistan sáng nay (13/3), ông Miura khẳng định: “Công Phượng bị cô lập ở Olympic Việt Nam là thông tin sai lầm. Ở đội bóng, các cầu thủ tập luyện, sinh hoạt hoàn toàn bình thường, không có vấn đề gì.”

Cùng với ông Miura, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng tuyên bố: “Về trường hợp Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào khác của Olympic Việt Nam, không bao giờ có chuyện cô lập hay phân biệt gì cả.”

“Từ những ngày tập luyện đầu tiên, chúng em đã rất hòa đồng. Đội bóng luôn giành sự tôn trọng cho nhau trong tập luyện thi đấu cũng như trong sinh hoạt. Tất cả đều vui vẻ với nhau.”

HLV Miura: Công Phượng không bị cô lập ở Olympic Việt Nam ảnh 2Những giả thiết ác ý về Công Phượng xuất hiện sau trận gặp Olympic Indonesia hôm 9/3. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Nhật Bản đã chia sẻ mục tiêu của đội tuyển ở cuộc gặp Uzbekistan: “Kỳ vọng đầu tiên của tôi trong trận đấu này là sự thay đổi về đấu pháp. Các cầu thủ đã mắc khá nhiều lỗi chiến thuật ở những trận đấu trước. Tôi đã đặt yêu cầu và hy vọng họ sẽ thay đổi.”

“Trong những tình huống tranh chấp tay đôi, thể hình của cầu thủ Việt Nam khá nhỏ bé. Đây là bất lợi chung của cả đội bóng. Tôi kỳ vọng cầu thủ của mình sẽ tranh chấp quyết liệt hơn để giành thắng lợi trước đối phương.”

“Các cầu thủ của tôi cũng tới từ nhiều câu lạc bộ khác nhau nên có lối đá khác nhau. Tôi đang chuẩn bị để có thể hình thành một triết lý riêng thống nhất, để họ làm việc cùng nhau hiệu quả hơn.”

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm