Vòng 3 V- League:

HLV Minh Chiến trắng tay, Huỳnh Đức cũng suýt ôm hận

Hai trận đấu cuối cùng của vòng 3 V- League 2019 vừa kết thúc, theo đó hai người bạn cùng thời, HLV Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức gặp khó khăn.

B. Bình Dương hành quân ra Vinh làm khách trước SL Nghệ An thua 1-2, còn SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hòa Xuân nhưng cũng không thắng nổi Quảng Nam và đành chấp nhận tỷ số hoà 2-2.

Olaha có bàn thắng đầu và "in dấu giày" rất đậm ở bàn thứ hai cho SL Nghệ An. 

Trên sân Vinh hai bàn thắng của chủ nhà thuộc dạng tuyệt phẩm. Olaha ghi bàn phút 31, còn bàn thắng thứ hai phút 44 là của Cao Xuân Thắng. Anh Tài có bàn rút ngắn cho B. Bình Dương ở phút 54 nhưng đó cũng chỉ là nỗ lực mà B. Bình Dương làm được.

Phút 31 từ pha tấn công biên, Văn Bình có pha dốc bóng xuống sát biên cực nét rồi rót bổng có ý đồ vào cho Olaha. Ngoại binh cao to này đã bật cao đánh đầu, bóng bay cực căng vào góc ê-ke, khiến thủ môn Tấn Trường bung người hết cỡ cũng không với tới bóng, đành lắc đầu rồi vào lưới nhặt bóng.

SL Nghệ An- B. Bình Dương là một trận có chất lượng cao. 

Đến phút cuối cùng của hiệp 1, thì từ đường chuyền dài của tiền vệ SL Nghệ An, Olaha di chuyển dọc sườn xuống vùng cấm cầu môn Tấn Trường, Olaha đã có một một cú đánh gót điệu nghệ ngược lên, rồi Cao Xuân Thắng trên đà lao xuống dứt điểm căng, Tấn Trường  lại bị khuất tầm nhìn, khi bóng bay sệt…đành vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

B. Bình Dương chơi vẫn rất nỗ lực và đến phút 54 thì Anh Tài có pha sút xa ăn bàn rút ngắn 1-2 cho B. Bình Dương. Thời gian còn rất dài nhưng những nỗ lực của đội khách không được đền đáp. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến rời Vinh trắng tay.

Tại Đà Nẵng trên sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng suýt trắng tay trước người anh em Quảng Nam. May mắn những phút cuối cùng, SHB Đà Nẵng có bàn san bằng 2-2, đây cũng là kết quả cuối cùng trận đấu.

Sau vòng 3, V-League sẽ tạm nghỉ “nhường chỗ” cho U-23 Việt Nam tập trung chuẩn bị vòng loại U-23 châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm