HLV Milla thích Jordan, Iran hơn... U-23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho Asiad 2018, đội Olympic chủ nhà Indonesia sẽ tổ chức một giải quốc tế mời hoành tráng… Trong khi lãnh đạo LĐBĐ Indonesia (PSSI) thích mời đội U-23 Việt Nam (Asiad mang tên Olympic Việt Nam) thì HLV Aspas Milla của Olympic Indonesia thích mời Jordan hay Iran hơn.

HLV Milla thích Jordan, Iran hơn... U-23 Việt Nam ảnh 1
HLV Aspas Milla từng dẫn quân U-23 chạm trán với U-23 VN tại SEA games 29

PSSI trao đổi với LĐBĐ các nước Trung Quốc, Malaysia và Hàn Quốc và họ cho biết 99% các đội này nhận lời, trong khi Qatar, Việt Nam, Singapore Saudi Arabia thì PSSI sẽ có thư mời.

Trước thông tin như vậy, HLV trưởng Olympic Indonesia Aspas Milla thì muốn thay vì Việt Nam và Singapore thì hãy mời Iran và Jordan để đội của ông trải nghiệm tốt hơn.

HLV Milla thích Jordan, Iran hơn... U-23 Việt Nam ảnh 2
Tại SEA Games 29 thì U-23 VN và U-23 Indonesia bất phân thắng bại

Theo bà Ratu Tisha, Tổng Thư ký PSSI, trước khi Asiad 2018 diễn ra trên đất Indonesia thì PSSI tiến hành tổ chức một giải dành cho các đội Olympic thật hoành tráng với các khách mời là các đội Olympic đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Qatar, Malaysia, Saudi Arabia…

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Olympic Indonesia vốn là cựu danh thủ Barceloba và Real Madrid Aspas Milla thì thay vì các khách mời Việt Nam, Trung Quốc và Malaysia thì chỉnh lại là Jordan hay Iran…

Trong cách mời các đội, HLV Milla muốn các đội mạnh đến từ Tây, Trung Á hơn là những đội trung bình từ Đông Nam Á và Đông Á như Trung Quốc, Việt Nam.

Chủ nhà Asiad 2018 Indonesia nêu mục tiêu cho Olympic chủ nhà là phải có mặt ở bán kết bóng đá nam. Asiad 2018 diễn ra vào tháng 9-2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm