HLV Mauro của PVF nói về Bồ Đào Nha bị đánh cắp trận thắng

HLV Mauro Jeronimo của U-19 PVF là người Bồ Đào Nha. Mauro rất tiếc nuối khi pha đưa bóng vào lưới Serbia của Ronaldo ở phút bù giờ trận đấu không được công nhận bàn thắng. Bồ Đào Nha bị cướp mất bàn thắng và bị cướp luôn một chiến thắng trước Serbia.

Trên sân Bình Dương chiều 30-3, thầy trò Mauro cũng bị “cướp” một bàn thắng tương tự, nhưng nó không nghiệt ngã như đội Bồ Đào Nha, quê hương của Mauro.

U-19 PVF (đỏ) là đương kim vô địch giải U-19 quốc gia đã có trận ra quân đầu thắng B. Bình Dương 3-1. Ảnh: ANH HÒA

Thời điểm phút 85, đội trẻ PVF đang dẫn chủ nhà B. Bình Dương 2-1. Một cầu thủ của PVF dứt điểm từ xa cực căng, bóng bay đập xà dội xuống. Tuy nhiên khi quả bóng còn trên không trung, một trung vệ của Bình Dương lùi về tung người móc bóng ra ngoài. Nhiều pha chiếu chậm của truyền hình cho thấy bóng đã trong vạch vôi cầu môn gần nửa mét, nhưng tình huống diễn ra quá nhanh, trợ lý 1 không thể kịp quan sát.

Toàn đội PVF kể cả các thành viên BHL lao ra “đòi” trọng tài công nhận bàn thắng. Song trọng tài Trần Thế Anh quyết liệt “lắc”, không công nhận.

Sau trận đấu, chúng tôi hỏi: “Cách đây ít ngày, Bồ Đào Nha bị đánh cắp một bàn thắng và có thể là cả một trận thắng ở vòng loại World Cup 2022 bảng A trước Serbia, giờ đội của ông bị “cướp” bàn thắng, ông nghĩ sao?”

Thuyền trưởng Mauro của đội trẻ PVF trả lời: “Đó là bóng đá, nó cứ liên tục đồng hành cùng. Đó là sự nghiệt ngã. Chúng tôi đòi trọng tài phải công nhận bàn thắng vì bóng đã trong vạch vôi, nhưng không được. Chúng tôi chấp nhận điều này và chúng tôi may hơn tuyển Bồ Đào Nha rất nhiều vì kết cục chúng tôi có được ba điểm qua chiến thắng 3-1, còn tuyển Bồ Đào Nha thì mất trắng qua tình huống đó.

Bồ Đào Nha có cớ để tiếc nuối và trách móc, còn chúng tôi thì không đến nỗi thế. Còn nếu như tình huống chúng tôi mất bàn thắng đó mà giống như Bồ Đào Nha thì tôi cũng không biết nói sao. Đôi khi cuộc chơi phải biết chấp nhận”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm