HLV Mancini về Italia thăm cha lâm bệnh nặng

Thông tin chi tiết về tình trạng sức khoẻ của ông Aldo, thân sinh HLV Mancini hiện chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng theo nhận định của báo giới, việc chiến lược gia này tức tốc bỏ lại các học trò để bay về tư gia tại Ancona, Italia cho thấy, rất có thể Aldo đang trong tình hình khá nguy kịch.

Tin dữ về người cha 74 tuổi đến với Mancini khi ông đang cùng các học trò tập luyện tại Baltimore chuẩn bị cho trận đấu giao hữu trước mùa giải với CLB Inter Milan.

HLV Mancini về Italia thăm cha lâm bệnh nặng ảnh 1

Gia đình và Man xanh đều đang rất cần Mancini

Hiện tại, hai thành viên trong BHL của Manchester City là Brian Kidd và David Platt sẽ tạm thay thế vị trí của chiến lược gia người Italia để dẫn dắt các cầu thủ Man xanh trong trận đấu với ĐKVĐ Champions League Inter Milan sẽ diễn ra vào tối ngày hôm nay. Sau trận đấu, toàn bộ đoàn quân xanh của thành Manchester sẽ trở về Anh.

Phía đội bóng thiếu gia của Premier League cho hay, họ chưa biết chính xác tình hình của gia đình HLV Mancini hiện tại ra sao, và thời gian khi nào vị chiến lược gia người Italia sẽ trở lại thành Manchester để tiếp tục chỉ đạo tập luyện cùng các học trò.

Tuy nhiên, BHL của Manchester City hi vọng Mancini sẽ thu xếp ổn thoả công việc cá nhân và kịp trở lại băng ghế HLV trong trận đấu giữa Man xanh và Dortmund vào tuần tới.

Theo Nhật Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm