HLV Mai Đức Chung dẫn dắt Navibank Sài Gòn

Trao đổi với PV sáng nay, ông Nguyễn Vĩnh Thọ, Chủ tịch CLB Navibank Sài Gòn cho biết, hợp đồng giữa đội với HLV Mai Đức Chung đã được ký kết tối 9/5 tại Hà Nội với thời hạn chỉ hết mùa bóng 2010. Nhiệm vụ của nhà cầm quân 59 tuổi này là giúp đội trụ hạng thành công. HLV Mai Đức Chung cũng đưa ra những yêu cầu, trong đó tăng cường mạnh lực lượng ở giai đoạn lượt về và lãnh đạo chấp thuận.

HLV Mai Đức Chung dẫn dắt Navibank Sài Gòn ảnh 1

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: An Nhơn.

"Thành tích của đội không tốt do lực lượng mỏng. Tôi tin với sự bổ sung mạnh ở giai đoạn hai cùng với tài cầm quân của HLV Mai Đức Chung, đội sẽ vượt qua khó khăn và trụ hạng thành công", Chủ tịch CLB Navibank Sài Gòn tự tin nói.

Sau 11 vòng đấu, Navibank Sài Gòn chỉ có một trận thắng (trước Nam Định với kết quả 2-1 ở vòng 3), 3 hòa, 7 thất bại, được 6 điểm và đứng chót bảng xếp hạng. Thành tích tồi tệ này buộc HLV Vũ Quang Bảo phải xin từ chức sau khi thất bại trước Hải Phòng ở vòng 10.

Trong khi đang tìm kiếm HLV mới, Navibank Sài Gòn tiếp tục nhận thất bại 3-4 trước Khánh Hòa ở vòng 11 V-League. Hiện V-League còn 2 vòng đấu nữa là hết giai đoạn lượt đi. Bị Nam Định tạo khoảng cách 2 điểm không quá lớn nhưng nhiều khả năng Navibank Sài Gòn sẽ đứng cuối bảng ở giai đoạn một khi đội còn phải gặp hai đội khó chơi là T&T Hà Nội trên sân Thống Nhất và Đồng Tâm tại Long An.

HLV Mai Đức Chung sẽ bay vào TP HCM chính thức tiếp quản đội vào ngày thứ ba (11/5). Ông sẽ có trận ra mắt đầu tiên khi Navibank Sài Gòn tiếp đội đầu bảng T&T trên sân Thống Nhất (TP HCM) vào ngày 16/5.

Trước đó, sau vòng 8 V-League, HLV Mai Đức Chung đã bị CLB Bình Dương sa thải dù có thành tích không quá tồi khi đội đang đứng thứ 4 V-League và cầm chắc vé lọt vào vòng 2 AFC Cup. Sau đó, CLB Hải Phòng đã mời HLV này về làm Giám đốc kỹ thuật nhưng ông đã từ chối vì không muốn tranh ghế với HLV Vương Tiến Dũng.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm