HLV Kiatisak mời thầy Park lên phố núi

Sau trận thắng SHB Đà Nẵng 2-0 chiều 10-4 trên sân Hòa Xuân, chiến lược gia Kiatisak đã mời đồng nghiệp, HLV Park Hang-seo lên phố núi xem tiếp cuộc trình diễn của thầy trò mình. 17 giờ ngày 12-4, HA Gia Lai sẽ tiếp Nam Định ở vòng 9 V-League.

HLV Park Hang-seo đang vi hành khắp các sân cỏ V-League để theo dõi học trò và tuyển chọn nhân sự mới. Chiều ngày 10-4, ông dự khán trận SHB Đà Nẵng-HA Gia Lai và cuối trận ông xuống bắt tay hai HLV Huỳnh Đức và Kiatisak, qua đó ông chúc mừng HLV Kiatisak.

HLV Park Hang-seo trò chuyện với các cầu thủ HA Gia Lai tại sân Hòa Xuân chiều 10-4.   Ảnh S.S

Đáp lại tấm thịnh tình, HLV Kiatisak đã mời HLV Park Hang-seo lên phố núi dự khán trận đội nhà tiếp Nam Định.

Sau khi dự khán sân Hòa Xuân, chiều 11-4, HLV Park Hang-seo vào TP.HCM và dự khán trận Sài Gòn tiếp Hà Tĩnh (Sài Gòn thắng 1-0).

Sau trận thắng SHB Đà Nẵng, HLV Kiatisak đã đăng những thông tin cùng hình ảnh của đội HA Gia Lai có thầy Park lên trang xã hội của mình và anh đã thông báo trong đó mời HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam lên Pleiku dự khán trận đấu.

Với dòng trạng thái đầy sinh động này trên trang xã hội của HLV Kiatisak, lập tức gây “bão bình luận” và gây “bão like” từ fan hâm mộ Thái Lan.

Thời gian vừa qua, khi Kiatisak dẫn dắt HA Gia Lai tạm thành công thì chính Kiatisak đã gây bão, các trận đấu của HA Gia Lai được hàng triệu người Thái Lan xem qua mạng và hàng trăm ngàn lời bình luận lẫn so sánh.

Các giải nội địa Thái Lan đã kết thúc, bây giờ fan Thái hướng đến từng bước đi của cựu HLV tuyển Thái Lan tại Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm