HLV Jose Mourinho nói gì sau khi hạ Liverpool ở Anfield?

HLV Jose Mourinho nói gì sau khi hạ Liverpool ở Anfield? ảnh 1Mourinho không tin Chelsea còn cửa vô địch.
Tuy nhiên, trước viễn cảnh đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tỏ ra khá thờ ơ với giấc mơ vô địch. Ông chỉ bày tỏ niềm vui với tư cách là một cổ động viên, nhưng điều đó không có nghĩa là Chelsea còn cơ hội vô địch.
 
"Tôi biết các cổ động viên đang rất vui mừng sau chiến thắng. Tôi cũng vậy. Tôi đang say mê đắm chìm trong chiến thắng này," Mourinho bày tỏ. 

"Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi còn cơ hội vô địch. Tôi vẫn không nghĩ về ngai vàng. Đơn giản vì chúng tôi đã hết cơ hội từ lâu."

Khi nói về chiến thắng tại Anfield, Mourinho cảm thấy rất vui mừng đồng thời tỏ vẻ đầy tự hào: “Cảm xúc của tôi ư? Tất nhiên tôi thấy Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Với việc dẫn trước 1-0 sau hiệp 1, chúng tôi rất thoải mái và không gặp khó khăn trước một đội bóng rất mạnh. Đây là trải nghiệm đáng nhớ với 1 cầu thủ trẻ như Kalas. Chúng tôi đã thắng cả 2 trận trước nhà vô địch dù đó là Man City hay Liverpool.""

Trong khi đó, huấn luyện viên Brendan Rodgers đã tỏ ra hết sức cay đắng, khi cho rằng Jose Mourinho đã cố tình tiếp cận trận đấu theo cách tiêu cực, quá thực dụng: "Chúng tôi đã không thể tìm thấy sự đột phá. Ngày hôm nay, Chelsea đã dựng lên 2 chiếc xe buýt. Jose đã có kết quả tốt đẹp. Thật trớ trêu là cách họ chơi bóng trái ngược hoàn toàn với chúng tôi. Không khó để huấn luyện như thế với việc xếp tới 10 cầu thủ bao quanh vòng 16m50."

Thất bại của Liverpool trước Chelsea, đã vô tình mở toang cách của vô địch cho Manchester City - đội bóng đã thu hẹp khoảng cách với The Kop xuống còn 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 36.

Nếu giành chiến thắng ở trận đá bù và cân bằng điểm với Liverpool, Man Xanh sẽ có lợi thế bởi họ đang hơn về hiệu số thắng/bại +58 so với +50. Còn Chelsea, họ vẫn yếu thế nhất vì đang kém Liverpool 2 điểm và cũng chỉ còn 2 trận trong tay./.

Theo Lâm Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm