HLV Indonesia đặt mục tiêu phải thắng U-22 Việt Nam

Ông đang bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại của Indonesia tại vòng loại U-23 châu Á. Vừa qua HLV này giải thích với truyền thông Thái Lan: “Điều mà bóng đá Indonesia thiếu và thất bại ở vòng loại U-23 châu Á không phải ở cầu thủ mà ở chính bản thân tôi. Tôi đã chưa có sự chuẩn bị chu đáo về các đối thủ. Trận đầu ra quân thua Malaysia 0-3 là trận đấu thua về mặt đấu pháp. Hai trận sau đó chúng tôi đã thi đấu rất tốt khi thắng Mông Cổ 7-0 và hòa Thái Lan 0-0…”.

HLV Luis Milla Aspas đang tập trung cho U-22 Indonesia chuẩn bị SEA Games 29. Ảnh: JAKARTA POST

Nói về mục tiêu sắp tới của bóng đá Indonesia tại SEA Games 29, vị HLV người Tây Ban Nha trả lời: “Chúng tôi cần phải quan tâm và hóa giải U-22 Việt Nam. Đó là trận đấu quan trọng mang tính bản lề để vào bán kết. U-22 Việt Nam là tập thể mạnh, có nhiều cá nhân thể hiện cách chơi bóng rất hiện đại và kết nối toàn đội tốt. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại U-22 Việt Nam. Tại SEA Games 29 này, khi gặp lại Thái Lan và gặp Việt Nam sẽ là một đội Indonesia hoàn toàn khác và mạnh mẽ hơn rất nhiều”.

ý kiến cho rằng chính cú “sụp hầm” ở vòng loại U-23 châu Á mà Indonesia sẽ đáng sợ và đáng ngại rất nhiều để chuẩn bị cho mục tiêu tại SEA Games 29 ở Malaysia.

Cuộc chiến bảng B bóng đá nam SEA Games 29 đã bắt đầu nóng lên giữa ba đối thủ Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm