Vòng 4 V-League:

HLV Huỳnh Đức trắng tay ngày T. Bình Định 'mặc áo mới'

Một bàn thắng duy nhất của Hồ Tấn Tài giúp  T. Bình Định đánh bại SHB Đà Nẵng trong ngày T. Bình Định chính thức đá sân nhà Quy Nhơn được khoác lên mình “chiếc áo” cỏ chỉ đẹp, loại cỏ Bermuda.

Xét theo yếu tố tâm linh thì đó là điều may mắn, với việc thi đấu trên mặt sân cỏ đẹp trong ngày ra mắt, đội nhà đã đánh bại và chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của SHB Đà Nẵng.

Hồ Tấn Tài ghi bàn duy nhất trận. Ảnh: ANH PHƯƠNG

Trên khán đài lại có HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu. Dưới sân Hồ Tấn Tài chơi rất hay, và có bàn thắng ngay phút thứ 8. Vài mùa bóng gần đây hậu vệ phải Hồ Tấn Tài tham gia tấn công rất tốt, sắc nét và dễ tạo đột biến khi Tài xuất hiện điểm nóng trước cầu môn đối phương.

Rimario (9, T. Bình Định) vẫn tiếp tục vô duyên trước nhiều cơ hội.  Ảnh: A.P

Và bàn thắng duy nhất trận trên sân Quy Nhnơ chiều 19-3 là như thế. Trong một pha tổ chức tấn công trung lộ của T. Bình Định, các hậu vệ của SHB Đà Nẵng cản phá làm té ngã Rimario, bóng văng đến Hồ Tấn Tài chếch bên cánh trái.

Tài đã đã tận dụng cơ hội nhanh bằng việc ra chân dứt khoát có tính toán kỹ lưỡng quỹ đạo bay. Cú ra chân má trong chân phải, quả bóng bay cong tầm thấp vào góc xa. Thủ môn Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng đổ người nhưng không với tới bóng.

HLV Park Hang-seo đến sân Quy Nhơn dự khán trận đấu.

T. Bình Định có trọn ba điểm ở vòng 4 V-League từ bàn thắng duy nhất trận ngày đánh đấu ngày họ trở về sân nhà đúng nghĩa sau một trận mượn sân 19-8 của Khánh Hòa làm sân nhà khi sân Quy Nhơn thi công mặt cỏ.

Một trận đấu hay rất mạnh mẽ, cầu thủ hai đội không ngại va chạm. HLV Lê Huỳnh Đức muốn tiếp tục chuỗi trận toàn thắng hoặc bất bại lên con số 4 nhưng bất thành. Đây là thất bại đầu tiên của SHB Đà Nẵng sau ba trận đầu toàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm