HLV Honda muốn bỏ đội tuyển Campuchia?

Tổng quản, kiêm HLV tuyển Campuchia, Keisuke Honda đã thể hiện bức thông điệp thật chứ không phải “nửa đùa, nửa thật” rằng anh muốn đầu quân cho CLB MU của Anh.

Trên trang xã hội Twitter của mình, Honda tiếp tục rao: “Hãy đến mời tôi đi, tôi đang chờ một lời đề nghị, tiền bạc không phải là vấn đề. Tôi muốn thi đấu ở ngoại hạng Anh mà cuộc đời cầu thủ của tôi chưa từng được. Cụ thể tôi đang muốn thi đấu cho MU”.

Honda muốn tiếp tục phó thác cho ông bạn Felix Dalmas về công việc HLV tuyển Campuchia.

Honda trở thành cầu thủ tự do khi cuối mùa rồi anh không ký tiếp hợp đồng với CLB Victory Melbourne của Úc dù lãnh đạo CLB muốn anh ở lại. Tại đó, Honda góp 8 bàn thắng cho đội.

Những tưởng không còn thi đấu nữa, Honda sẽ toàn tâm toàn ý cho việc làm HLV trưởng đội tuyển quốc gia Campuchia nhưng không phải. Anh vẫn phó mặc công việc chủ yếu cho ông bạn Felix Dalmas, người Argentina lo liệu tuyển Campuchia, còn mình thì chỉ…lo đấu pháp.

Lần này Honda cho rằng lời chào mời của anh sẽ đến được tai ban huấn luyện MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer khi mà MU đang khủng hoảng hàng tiền đạo. Lukaku, Sanchez ra đi để lại khoảng trống lớn, trong khi những tiền đạo trẻ như Rashford,  Greenwood và Martial… thì dở quá.

Kể từ khi thi đấu trong màu áo Nagoya Grampus năm 2004, Honda đến AC Milan, rồi sang CSKA Moscow rồi quay lại AC Milan. Sauu đó, anh thi đấu cho Pachuca của Mexico rồi về Victory Melbourne.

Nay ở tuổi 33, Honda lại muốn sang MU đầu quân. Đây là việc quá khó khăn nhưng tiền vệ Nhật Bản tin mình đủ sức.

Người hâm mộ Campuchia thì đang hụt hẫng về lòng trung thành của Honda.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm