Bảng B, AFF Cup 2018:

HLV Honda có mặt, Campuchia tạo bất ngờ trước Myanmar

Thân chinh Keisuke Honda từ Úc bay sang Myanmar để trực tiếp chỉ đạo tuyển Campuchia nhưng sự hiện diện của danh thủ Nhật cũng chỉ giúp Campuchia tạo bất ngờ khi có bàn dẫn trước mà thôi.

Campuchia chơi đầy nỗ lực nhưng lực bất tòng tâm

Sau đó thì chủ nhà Myanmar đã ngược dòng thành công, chưa kể Myanmar còn hỏng một quả sút 11m, nếu không thì mọi chuyện sẽ khác đi.

Sự hiện diện của Honda trên băng ghế chỉ đạo tuyển Campuchia có tác động về mặt tinh thần, nhưng chừng ấy cũng chưa đủ để học trò đánh bại được “kèo trên” Myanmar.

Hlaing Bo Bo (6) có cú đúp vào chiến thắng 4-1 cho Myanmar

Ở phút 22, Suhana có pha đi bóng dọc sườn rất dũng mãnh, đến ngang chấm 11m thì anh chuyền ngang vào, Chan Vathanaka lao xuống đệm lòng chân trái mở bàn cho Campuchia. Sự chủ quan của hàng phòng ngự Myanmar khi không theo Chan Vathanaka để cầu thủ này có không gian xử lý gọn gàng.

Hiệp một khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp hai, cụ thể phút 59 thì Hlaing Bo Bo có pha tung người vô lê cực đẹp từ cú tạt vào của đồng đội. Phút 69, 87 và 90+3 lần lượt Htet Aung và Si Thu Aung và Hlaing Bo Bo có thêm ba bàn thắng nữa giúp Myanmar đánh bại Campuchia 4-1.

HLV Honda chưa mang lại phép màu cho Campuchia

Sự hiện diện của HLV Honda cũng không thể cứu vớt được Campuchia và đội bóng này đã có trận thua thứ hai liên tiếp. Ở trận đầu thì trên sân nhà, Campuchia đã thua Malaysia 0-1.

Cánh cửa đi tiếp của Campuchia, hay giấc mộng phá bĩnh của Campuchia khi có sự trợ giúp của danh thủ Nhật đang nhạt dần và hầu như đã hết cơ hội đi tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm