HLV Honda: Campuchia đá với Bahrain cũng như với Pháp, Brazil

Lượt trận thứ hai bảng C vòng loại World Cup 2022, Campuchia tiếp tục thi đấu sân nhà tiếp Bahrain (lượt trận đầu hòa Hong Kong 1-1) lúc 18 giờ 30 ngày 10-9 trên sân Olympic ở Phnom Penh.

Campuchia (áo xanh) trong trận tiếp Hong Kong tối 5-9.

HLV Honda được báo chí quốc tế “quay” liệu khi đối đầu với đội kèo trên Bahrain, Campuchia có thay đổi cách chơi, HLV Keisuke Honda lập tức đáp: “Tuyển Campuchia luôn trung thành phong cách chơi của mình, đá với Hong Kong, với Bahrain hay đá với Brazil, Pháp, Đức… thì Campuchia cũng chơi theo cách của mình chứ không thay đổi”.

Campuchia thể hiện tốt trước Hong Kong được đánh giá cao hơn.

Khán giả Campuchia đã “ném đá” bộ đôi Honda-Dalmas tơi tả trước trận tiếp Hong Kong vì bộ đôi HLV này đã loại ba tiền đạo thần tượng của bóng đá Campuchia, trong đó có “Messi Campuchia” Chan Vathanaka vì phong độ kém.

Tuy nhiên, người Campuchia… giận thì giận mà thương thì thương. Trận đầu Campuchia tiếp Hong Kong trên sân Olympic ở Phnom Penh có đến 60.000 khán giả lấp kín sân bóng nằm giữa thủ đô Phnom Penh này.

Các cầu thủ Campuchia cám ơn khán giả sau trận đấu với Hong Kong.

Dù thiếu ba trụ cột tiền đạo nhưng Campuchia chơi rất nét và có lối ra. Hong Kong không yếu bởi họ có giải vô địch chất lượng, cùng với đó là họ có ba CLB Kitchee, Mong Kok, Happy Velley rất mạnh thường xuyên thi đấu AFC Cup và thậm chí Champions League. Đội tuyển Hong Kong cũng có nhiều cầu thủ nhập tịch.

Tối mai, tiếp Bahrain sẽ là một thách thức cực lớn cho HLV Honda để có một kết quả tích cực. Song danh thủ Nhật tuyên bố, dù Bahrain hay ai thì Campuchia vẫn chơi theo phong cách bóng đá Campuchia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm