HLV Hoàng Anh Tuấn mơ mộng kỳ tích World Cup

Đây là đợt tập trung thứ ba quan trọng của U-19 VN cho cuộc chơi châu lục. Hồi tháng 7, thầy trò Hoàng Anh Tuấn dừng chân ở vòng bảng giải vô địch U-19 Đông Nam Á 2018 khiến có lúc ông thầy trẻ người Khánh Hòa bực bội mắng cầu thủ “thiếu trách nhiệm”. Tuy nhiên, từ những bài học kinh nghiệm ấy, đội tuyển U-19 VN sẽ trưởng thành hơn trong các sân chơi quốc tế đầu đời chuyên nghiệp.

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn từng lập chiến tích đoạt vé chơi U-20 World Cup. Ảnh: CTV

Sự nghiêm khắc của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chỉ mong học trò trẻ của mình tốt hơn và biết tự điều chỉnh mình cho những mục tiêu lớn. Còn nhớ ở giải năm 2016, đội tuyển U-19 VN của thầy trẻ Hoàng Anh Tuấn chỉ đứng thứ ba chung cuộc nhưng sau đó chơi rất hay ở vòng chung kết U-19 châu Á để đoạt vé tham dự U-20 World Cup. Ông Tuấn khát khao sẽ tái lập kỳ tích như cách đây hai năm mà chính mình là người mở đường.

Hôm nay (18-8), đội tuyển U-19 VN sẽ vào Nghệ An để rèn thể lực trước khi lên đường sang Nhật Bản tập huấn từ ngày 28-8 đến 8-9. Sau đó, đội trở về Hà Nội tiếp tục rèn luyện đến ngày 14-9 sẽ sang Qatar tham dự giải tứ hùng quốc tế với những đối thủ rất mạnh như U-19 Uruguay, U-19 Bờ Biển Ngà và chủ nhà U-19 Qatar.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm