HLV Ferguson: "Cuộc đua chưa kết thúc"

HLV Ferguson: "Cuộc đua chưa kết thúc" ảnh 1

HLV Ferguson có lý do để cẩn trọng.

Thất bại 0-1 trên sân DW của Wigan cùng với việc Man City giành trọn 3 điểm trước West Brom ở vòng đấu trước đã khiến Man Utd đánh mất phần nào lợi thế. Cách biệt giữa hai đội bóng thành Manchester chỉ còn 5 điểm và họ còn trận derby trên sân Etihad vào ngày 1/5 này.

Rõ ràng HLV Ferguson có cơ sở để nói rằng cuộc đua với Man City chưa hề kết thúc: "Mancini chọn nhầm thời điểm để nói rằng cuộc đua đã ngã ngũ. Mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cần phải biết trong quá khứ, giải Ngoại hạng Anh thường xuyên có những cái kết đầy bất ngờ".

"Hãy nghĩ về hoàn cảnh của chúng tôi vài tháng trước đây và vị trí của chúng tôi bây giờ. Mọi thứ đã thay đổi quá nhiều, và tất nhiên chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì những gì đã làm được".

Khoảng nửa đầu mùa giải Man Utd luôn phải bám đuổi khi Man City thi đấu thăng hoa. Tuy nhiên, cách đây vài vòng đấu, nửa đỏ thành Manchester đã chiếm lại ngôi đầu nhờ chuỗi trận thắng cực kỳ ấn tượng. Có thống kê cho thấy, MU giành tới 34 trong tổng số 36 điểm tối đa.

Cuối tuần này, Man City có chuyến làm khách trên sân của Norwich, trong khi Man Utd sẽ được trở về Old Trafford để tiếp đón Aston Villa.

Theo Minh Tân (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm