HLV duy nhất có điểm trước Kiatisak tại Pleiku là ai?

Kể khi V-League 2021 khởi tranh đến nay, ông Nguyễn Thanh Sơn là HLV duy nhất “lấy được điểm” ngay trên sân nhà của HA Gia Lai.

Hai thập niên qua, HLV Nguyễn Thanh Sơn trở thành “kẻ thế vai” lâu dài nhất của lịch sử V-League. Cứ mỗi khi B. Bình Dương có biến động nơi ban huấn luyện, cụ thể là HLV trưởng ra đi thì chiếc ghế HLV tạm quyền lại về tay HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Công Phượng (giữa) trong một chiều chơi rất bình thường trước B. Bình Dương.  Ảnh: ANH ĐỒNG

Lần này khi HLV Phan Thanh Hùng bị bệnh tim đành rời B.Bình Dương sau trận thua SL Nghệ An 0-2 thì HLV Nguyễn Thanh Sơn lại vào thế vai. Vòng đấu 12 V-League 2021 vừa kết thúc, HLV Nguyễn Thanh Sơn dẫn quân lên phố núi Pleiku trong một trận đấu được cho là “đi dễ khó về” của cựu vương B. Bình Dương, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã xuất sắc có được một điểm khi rời Pleiku qua trận hòa 2-2.

Văn Toàn có một pha lập công, nhưng Toàn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi thêm bàn.  Ảnh: ANH ĐỒNG.

B. Bình Dương là đội khách duy nhất mùa này đến Pleiku mà có điểm ra về. Còn lại các đội khác đều thua cuộc.

Mùa V-League 2021 này chỉ có ba HLV có được điểm khi đối đầu với thầy trò Kiatisak của HA Gia Lai. Ở lượt trận khai mạc V-League trên sân Thống Nhất, HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt Sài Gòn đánh bại HA Gia Lai.

V-League 2021 đến nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn là nhà cầm quân duy nhất có điểm khi rời Pleiku. Ảnh: CTV

Ở lượt trận thứ tư thì HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt Hà Tĩnh có trận hòa không bàn thắng với HA Gia Lai tại Hà Tĩnh.

Và chiều 2-5, trong khuôn khổ vòng 12 V- League thì HLV Nguyễn Thanh Sơn là người thứ ba có điểm khi đối đầu HA Gia Lai của Kiatisak. Nhưng vinh dự cho HLV Nguyễn Thanh Sơn khi B.Bình Dương là đội khách duy nhất có điểm ở ngay sân nhà của HA Gia Lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm