HLV của Singapore nói gì khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan?

Huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad là HLV trưởng U-22 Singapore. Ông là cha của hai tuyển thủ U-22 và tuyển quốc gia Irfan Ahmad và Ikhsan Ahmad. Sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 30, ông đã nêu suy nghĩ của mình khi rơi vào bảng tử thần đối đầu với Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Lào, Brunei.

Hai con trai của HLV Fandi Ahmad gồm Irfan (áo vàng) và Ikhsan đều có hai biên chế tuyển quốc gia và U-22.

Thực tế sau khi rời ghế đội tuyển quốc gia nhường lại cho đồng nghiệp Nhật Tatsuma Yoshida, huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad đã trau chuốt tốt hơn cho đội U-22 của mình. Fandi Ahmad cũng từng đăng đàn mục tiêu vô địch SEA Games 30.

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm bóng đá SEA Games 30 sáng 15-10, thuyền trưởng U-22 Singapore nói: “Chúng tôi rơi vào bảng B rất thách thức ở SEA Games 30, trong đó có Việt Nam và Thái Lan là hai đội góp mặt ở vòng chung kết U-23 châu Á năm tới. Tuy nhiên, với tôi đó là một điều tuyệt vời, chơi với những đội hàng đầu trong khu vực thì giúp chúng tôi có tâm lý, tinh thần, sức mạnh thi đấu tốt lên. Bây giờ tôi đã sẵn sàng cho những trận thách thức tại SEA Games 30”.

Fandi Ahmad cho rằng Singapore rơi vào bảng tử thần.

Vừa qua, U-22 Singapore có trận giao hữu với U-22 Macau và thắng 4-0. Sau đó, họ cũng đá giao hữu với U-22 UAE (trước khi đội này đến TP.HCM giao hữu hòa U-22 Việt Nam 1-1) và Singapore thua UAE 0-4.

Tuy nhiên, U-22 Singapore thiếu nhiều trụ cột do đang bận khoác áo tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup, trong đó có hai con trai của Fandi Ahmad là Irfan (21 tuổi) và Ikhsan (19 tuổi).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm