HLV Chu Đình Nghiêm ngồi “ghế nóng” Hà Nội T&T

HLV Chu Đình Nghiêm ngồi “ghế nóng” Hà Nội T&T ảnh 1
Trợ lý Chu Đình Nghiêm ngồi vào ghế nóng thay HLV Phạm Minh Đức từ sáng 17-3.

HLV Chu Đình Nghiêm từng làm trợ lý của Phan Thanh Hùng. Mùa bóng 2014 ông từng bị kỷ luật khi cùng cầu thủ Hà Nội T&T lao vào sân manh động khi Hà Nội T&T làm khách tại Thanh Hóa.
Khi lên nắm đội 1 và chỉ có một tuần chuẩn bị, HLV Phạm Minh Đức đã gặp nhiều khó khăn để thích nghi môi trường V-League, nhất là đặc điểm của từng cầu thủ.
Vốn là một HLV làm trẻ thành công của Hà Nội T&T từng mang về ngôi vô địch và các ngôi á quân của U-21 và U-19 cho Hà Nội T&T, đầu mùa này bầu Hiển “đã đốt cháy giai đoạn” đưa HLV Phạm Minh Đức lên thay HLV Phan Thanh Hùng khi V-League còn một tuần nữa khai mạc.
Lạ lẫm và nhiều thứ áp lực khác khiến HLV Phạm Minh Đức bỡ ngỡ và dẫn đến không thành công trong bước “đề pa” cùng đội 1.
Vài ngày trước trò chuyện với chúng tôi, HLV Phạm Minh Đức nói rằng: "Thường thì khi HLV trưởng ra đi thì được thay thế bằng trợ lý để nắm được đặc tính của đội bóng và ít gặp trở lại. Ở đây mình chỉ được thông báo lên thay HLV Phan Thanh Hùng trong vòng một tuần không tránh khỏi những khó khăn bước đầu".
Trước đó, HLV Phạm Minh Đức cũng từng khẳng định: "Mình chưa màn đến V-League, bây giờ làm trẻ đã, đã… yêu trẻ rồi. Còn V-League phải hội tụ đủ yếu tố rồi hãy làm cũng không muộn".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm