HLV Barca: "La Liga đã trở thành cuộc đua tam mã"

"Sẽ có ít người đồng tình, nhưng tôi tin rằng giải năm nay đang trở thành một cuộc đua tam mã với sự lớn mạnh của Atletico bên cạnh Real và Barca", HLV Martino nói sau vòng tám La Liga cuối tuần qua.

HLV Barca: "La Liga đã trở thành cuộc đua tam mã" ảnh 1

Martino từng chạm trán và hiểu rõ khó khăn khi đối đầu với Atletico Madrid trong hai trận tranh Siêu Cup hồi đầu mùa.

Cục diện bảng xếp hạng La Liga hiện tại phần nào phản ánh nhận định của nhà cầm quân đội Barca. Thầy trò Martino cùng có 24 điểm từ tám trận toàn thắng như Atletico và chỉ đứng đầu nhờ hơn đối thủ Madrid ở chỉ số phụ.

Real đứng thứ ba, với năm điểm ít hơn, nhưng rõ ràng họ có thực lực tốt hơn hẳn phần còn lại và vẫn là đối thủ lớn nhất thách thức Atletico và Barca trên đường đua tranh ngôi vô địch.

Martino đánh giá rất cao thực lực của Atletico Madrid và tin rằng chẳng cần phải đợi tới lần chạm trán ở La Liga ngày 11/1 sang năm, ông mới biết đối thủ cạnh tranh này mạnh như thế nào.

"Tôi đã ấn tượng rất mạnh về Atletico Madrid ngay từ hai trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha hồi đầu mùa", HLV người Argentina chia sẻ.

Barca đều không thể thắng ở hai trận cầu đó, và chỉ đoạt Siêu Cup nhờ hơn ở luật bàn thắng sân khách. Ở lượt đi, thầy trò Martino phải chật vật mới có thể cầm hòa 1-1 trên sân Atletico Madrid và hòa tiếp 0-0 ở trận lượt về tại Nou Camp.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm